ค่ายเขียวว่าไง?? AMD บอกตลาดกราฟิกเป็นของข้าพเจ้าแล้ว

ค่ายเขียวว่าไง?? AMD บอกตลาดกราฟิกเป็นของข้าพเจ้าแล้ว

ทุกวันนี้อาการของ NVIDIA ล่อแร่ลงทุกทีเมื่อ Mercury Researchทำการสำรวจตลาดและวิจัยพบว่าเกือบๆ 62% ของผุ้ใช้ notebook การ์ดจอแยกนั้นเป็นของ AMD ซะหมด


article_img

ตามตัวเลขที่ออกมาจาก Mercury Research ในตลาด PC กราฟิก ก็มีสัดส่วนของส่วนแบ่งการตลาดสูงขึ้นกว่า 5.6 จุด ซึ่ง Matt Skynner รองประธานของฝ่าย GPU ของ AMD อ้างว่า AMD ได้เป็นผู้นำที่ชัดเจนใน เทคโนโลยีกราฟิก DirectX 11 ที่มีมากกว่า 25 ล้านหน่วย 110capable DirectX ซึ่งผลวิจัยของ Mercury Research จะบอกให้เราพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อมุ่งเน้นการส่งมอบเทคโนโลยีกราฟิกที่น่าสนใจสู่ตลาด notebook และ PC

assassins-creed-2-flight-5-590x442

ตลาดสำหรับกราฟิก notebook ก็เช่นเดียวกันมีกำไรมากมาย ส่งผลให้เกิดความมั่นใจในการเอาชนะคู่แข่งไตรมาส 4 อีกเช่นกัน ด้วยการเปิดตัว AMD Radeon HD 6800? ที่ประสบความสำเร็จและการตอบรับอย่างดิบดี? ซึ่งมันจะส่งผลให้ AMD แข็งแกร่งมากๆในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2010


0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..