จะเกิดอะไรขึ้นถ้า Gabe Newell แห่ง Steam กลายเป็นมินิบอสสุดโหดในเกม Crawl

จะเกิดอะไรขึ้นถ้า Gabe Newell แห่ง Steam กลายเป็นมินิบอสสุดโหดในเกม Crawl

ทุกๆคนคงจะรู้จักกันดีกับชายที่ชื่อว่า Gabe Newell แต่ถ้าใครยังไม่รู้จักนั้นเขาคนนี้เป็นท่านประธานใหญ่แห่งบริษัท Valve และเป็นผู้ให้กำเนิด Steam แพลตฟอร์มจำหน่ายเกมอันโด่งดังทั่วโลกและในวันนี้ท่านประธานคนดังกล่าวจะถูกนำมาเป็นตัวละครตัวหนึ่งในเกมที่ชื่อว่า Crawl และดีกรีระดับ Gabe นี้จะให้เป็นตัวละครไหนไปไม่ได้นอกจากเป็นมินิบอสจอมโหดเท่านั้น

Gabe Newell in Crawl

Crawl เป็นเกมผจญภัย Multiplayer เล่นได้ 4 คนโดยที่ 3 คนจะเป็นปีศาจคอยโจมตีผู้เล่นที่เหลืออีกหนึ่งคนและตะลุยไปให้ถึงบอสใหญ่ของเกมแต่การมาของ Gabe Nowell ในเกมนี้ก่อนที่ผู้เล่นจะไปเตอกับบอสใหญ่สุดพวกเขาทั้ง 4 จะต้องเผชิญกับท่านประธานแห่ง Valve เสียก่อนถึงแม้รูปร่างจะดูอ้วนท้วมก็ตาม แต่ความโหดของเขานั้นไม่เป็นสองรองใครเลย

bxoy1zbuqwfwmsqaw5wn (1)

จงซื้อเกมของข้าซะ!!

Barney Cumming นักพัฒนาเกม Crawl ก็ได้เผยข้อมูลเล็กน้อยว่าการเจอกับ Gabe นั้นผู้เล่นจะถูกปิดตายในห้องๆหนึ่งและจะออกไปไหนไม่ได้จนกว่า Gabe จะถูกฆ่าตาย

“มันน่าสนุกนะที่เราได้ใส่คนที่มีตัวตนจริงๆลงไปในเกม ผมว่า Gabe ในเกมนี้จะเก่งกาจระดับพระเจ้าเหมือนตัวจริงแน่ๆ” Barney Cumming กล่าว

gabe

ก็ถือว่าเป็นไอเดียที่สร้างสีสันให้กับเกมเป็นอย่างดีเลยล่ะครับและถ้าหากสนใจตัวเกมนี้แล้วล่ะก็สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ Steam โดยมีราคาเพียงแค่ 219 บาทเท่านั้นเองครับ

ที่มา : Kotaku

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..