ชื่อนี้การันตีคุณภาพ :: Bose แนะนำ SoundLink Wireless Mobile speaker

ชื่อนี้การันตีคุณภาพ :: Bose แนะนำ SoundLink Wireless Mobile speaker

Bose and Atlast Sound & Vision ได้ส่งลำโพงพกพาคุณภาพสูงลงตลาดแล้ว โดยมันมีชื่อว่า SoundLink Wireless และทาง Bose เองก็ได้บอกไว้ว่ามันเป็นลำโพงที่จะเชื่อมต่อผ่าน Wireless หรือไม่ก็ Bluetooth แถมยังมีประสิทธิภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสบายด้วยขนาดที่เล็ก แต่ก็คงทนแข็งแรง

bose1.JPG

Bose SoundLink Wireless สามารถที่จะ Connect ผ่านอุปกรณ์อะไรก็ได้ที่มี Wireless หรือไม่ก็ Bluetooth อาทิเช่น Smartphone, Tablet และ Notebook โดยใช้ปุ่มสัมผัสแค่ปุ่มเดียว เจ้าลำโพงนี้มีความหนาราว ๆ 2 นิ้ว ซึ่งมันบางพอที่จะใช้ใส่ไว้ในกระเป๋าได้ นอกจากนั้นลำโพงจาก Bose ตัวนี้มันยังสามารถที่จะเล่นเพลงได้โดยไม่ต้องใช้สายไฟ AC ต่อตรงเสมอไป มันมีแบตเตอรี่ Lithium-ion ซึ่งถ้าเปิดเพลงในระดับดังสุดมันก็ยังสามารถอยู่ได้ถึง 3 ชั่วโมง แต่ถ้าหากเปิดฟังในระดับกลาง ๆ ก็สามารถอยู่ได้ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว โดยเจ้า Bose SoundLink Wireless นี้จะมีราคาเริ่มต้นที่ราว 13,000 บาท

bose2.JPG

bose3.JPG

ที่มา :: VR-Zone

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..