ผู้เล่นค้นพบ Bug ในเกม Bloodborne [Exclusive สำหรับ PS4] ทำให้การปราบบอสเป็นเรื่องง่ายๆ

ผู้เล่นค้นพบ Bug ในเกม Bloodborne [Exclusive สำหรับ PS4] ทำให้การปราบบอสเป็นเรื่องง่ายๆ

หลังจากที่ Bloodborne สุดยอดเกม Exclusive สำหรับ PS4 ได้วางจำหน่ายไปพักหนึ่งก็เริ่มมีผู้เล่นเคลียร์เกมนี้ไปบ้างแล้ว แต่ก็มีผู้เล่นอีกคนหนึ่งที่ค้นพบว่าตัวเกมนี้มี Bug บางอย่างเกี่ยวกับบอสและมอนสเตอร์ในเกมหลังจากที่เขาเปิดเกมทิ้งไว้ 12 ชั่วโมง

2836991-4212229547-28357

ผู้เล่นคนนี้ที่ใช้ชื่อใน Reddit ว่า meatballz ได้เล่นเกมดังกล่าวและเปิดเครื่องทิ้งไว้ 12 ชั่วโมงแต่หลังจากนั้นเขาก็พบว่าท่าทางการโจมตีของบอสนั้นเปลี่ยนไปจากเดิม

โดยบอสที่เขาทดสอบนั้นคือ Logarius ซึ่งการโจมตีครั้งแรกมันจะโจมตีระยะไกลและใช้เวทมนต์แต่หลังจากทิ้งไว้ 12 ชั่วโมงเขาได้เข้าเกมใหม่อีกครั้งและกลับไปหาบอสตัวเดิมมันกลับโจมตีระยะประชิดด้วยเคียวเพียงอย่างเดียวอีกทั้งผู้เล่นสามารถทำให้การโจมตีของมันหยุดชะงักได้ด้วยปืนรวมไปถึงความอึดของมันก็ลดน้อยลงไปด้วย และยังมีคลิปวีดีโอเปรียบเทียบก่อนหลังด้วยว่าการโจมตีของบอสนั้นเปลี่ยนไปแค่ไหนไปชมกันได้เลยครับ

การโจมตีแบบปกติ

หลังจากผ่านไป 12 ชั่วโมง

นอกจากบอสตัวนี้แล้วยังมีมอนสเตอร์ตัวอื่นๆก็ได้รับผลของ Bug ไปด้วยเช่น Micolash จะไม่โจมตีผู้เล่นก่อนหรือ Mergo’s Wet Nurse ที่เดินผ่านผู้เล่นไปเฉยๆโดยไม่ทำอะไรเลย เป็นต้น

หลังจากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เห็นว่าตัวเกมค่อนข้างมี Bug เยอะทีเดียวทั้งที่เป็นเกมระดับ Exclusive แต่ก็หวังว่าทางทีมงานจะแก้ไข Bug พวกนี้ให้เสร็จในเร็ววันนะครับ

ที่มา : Kotaku

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..