มาทำความรู้จักกับ CM-Strom ผู้ผลิต Accessory สำหรับคอเกมเมอร์ยอดฮิตอันดับต้น ๆ ในวงการเกม

มาทำความรู้จักกับ CM-Strom ผู้ผลิต Accessory สำหรับคอเกมเมอร์ยอดฮิตอันดับต้น ๆ ในวงการเกม

cm_strom16

หลังจากงาน BIG Festival 2011ได้ผ่านไปแล้ว หลายๆ คน ที่ไปงานน่าจะได้รู้จักกับCM-Stromกันบ้างแล้วค่ายนี้อาจจะยังไม่คุ้นหูเท่าไรนักในวงการเกมบ้านเรา แต่ผมเชื่อว่าไม่มีใครในที่นี้ไม่รู้จักค่ายCooler Master อย่างแน่นอนเพราะค่ายนี้เขามี Accessory ตัวเด็ด ๆ สำหรับคอเกมเมอร์ ทั้งฝั่งของ PC Desktop และ Notebook ออกกมาอยู่ตลอดเวลา CM-Strom ถือว่าเป็นน้องใหม่ในค่ายของ Cooler Master ที่ก่อกำเนิดขึ้นมาเพื่อพัฒนาอุปกรณ์สำหรับคอเกมเมอร์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Case PC , Mouse และอุปกรณ์เสริมสำหรับคอเกมมากมาย ถึงแม้ว่าเป็นค่ายอุปกรณ์ที่เพิ่งจะเริ่มทำตลาดในไทย เมื่อเทียบกับค่ายอื่น ๆ ที่มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่่ผมเชื่ออย่่างหนึ่งว่า ความน่าสนใจในเรื่องอุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่ผ่านมาของทาง Cooler Master และ CM-Strom สามารถตอบโจทย์คอเกมได้อย่างตรงใจ เลยทีเดียว โดยงานนี้ทางCM-Strom ได้บอกว่าในช่วงปลายปีนี้ จะมีอุปกรณ์ใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มให้เราชาวเกมเมอร์ได้เลือกซื้อกันอีกมากขึ้น

cm_strom02

cm_strom09 cm_strom06

อีกสิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นเครื่องการันตีความเจ๋งในส่วนของ CM-Strom นั่นคือรางวัล สุดยอดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ จากงาน BIG 2011 ที่ผ่านมา ซึ่งน่าจะเป็นเครืองการันตีความเจ๋งได้อย่างที่เราไม่สามารถปฏิเสธได้แบบเต็ม ๆ โดยสินค้าจาก CM-Strom จะทยอยเปิดตัวและจัดจจำหน่ายมาเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น Case Desktop ตัวใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ , Keybord เกมเมอร์ สำหรับคนไทยโดยเฉพาะ และ Mouse รุ่นใหม่ล่าสุด ช่วงปลายปีนี้คิดว่าไม่นานเกินรอที่จะได้ลองของใหม่กัน ^^

cm_strom13

 

cm_strom04 cm_strom03

cm_strom18

คำทิ้งท้ายสำหรับ CM-Strom

cm_strom17

หลังจากที่ผมได้พูดคุยกับทีมงานของทาง CM-Strom ผมมองว่านี่เป็นค่าย Accessory? ที่อาจจะมาทำตลาดช้าไปหน่อย เมื่อเทียบกับเจ้าอืน ๆ ที่บุกตลาดไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ความเจ๋งในเทคโนโลยี ของ Cooler Master ที่ดีและเป็นอันดับหนึ่งในเรื่องของ Accessory ฝั่ง Desktop อยู่แล้ว ผมเชื่อวานเรามีของเล่นใหม ๆ เจ๋ง ๆ มาให้เราได้ใช้งานกันเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพที่เน้นการใช้วงานของเกมเมอร์เป็นหลัก อุปกรณ์ที่ราคาไม่แรงจนเกินเกมเมอร์จะเอื้อมถึง และบวกกับคุณภาพที่ทนทาน ใช้งานง่าย ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี และที่สำคัญในงาน BIG 2011 ที่ผ่านมาผู้คนให้การตอบรับทีดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าเยี่ยมชมบูธ ชุดหูฟัง CM-Strom SIRUS ที่มีคนต่อคิวเพื่อลองเล่น เมาส์เกมเมอร์ ราคาไม่แรงกับโปรโมชั่นเด็ด ๆ ที่บอกได้คำเดียวว่าคุ้ม ยังไงเตรียมสัมผัสประสบการใหม่ของการใช้งานอุปกรณ์เสริมจาก CM-Strom จากร้านค้าคอมพิวเตอ์ชั้นนำได้แล้ววันนี้

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..