รวม PC Games ที่น่าจับตามองและน่าเล่นในปี 2011 & Trailer

รวม PC Games ที่น่าจับตามองและน่าเล่นในปี 2011 & Trailer

วันนี้ทีมงานนำเกมที่คาดว่าจะออกในปี 2011 นี้ มาให้เพื่อน ๆ ได้ ลองดูกัน ใครสนใจจะเล่นเกมไหน รอกันได้เลย

1. Crysis 2

กำหนดวางขาย ::: มีนาคม 2011

crysis2-1

Overview: เมื่อครั้งที่ Crysis ภาคแรกวางจำหน่ายให้เล่นกัน เมื่อประมาณ 3 ปีก่อนนั้น นับว่าเป็นเกมที่ใช้ทรัพยากรเครื่องเป็นอย่างมาก ซึ่งเครื่อง PC เองที่จะเล่นเกม Crysis ให้ภาพสวยสุดๆได้นั้นจะต้องมีสเป็กและราคาที่สูงมากๆ ด้วยเหตุนี้เอง พอมาถึงคราวที่ Crysis 2 ประกาศสร้างก็เลยมีการคาดเดากันว่า สเป็กเครื่องที่จะต้องใช้เล่นคงต้องเทพอีกเช่นเคย ยิ่งมาประกาศให้รองรับ DX11 และการ์ดจอรุ่นใหม่อย่าง GTX580 อีกด้วย แถมเอนจิ้นที่ใช้สร้างก็เป็น CryEngine III ตัวใหม่อีกต่างหาก จะสวย สด งดงามขนาดไหน ใกล้แล้วสินะ จะได้เจอกัน

??????????????????????????????????????????

2. Shift 2 Unleashed: Need for Speed

กำหนดวางขาย ::: มีนาคม 2011

SHIFT2-2

Overview: Shift 2 Unleashed: Need for Speed จะเน้นพัฒนาเกมให้มีความสมจริงในการขับขี่มากกว่าตอนย่อยอื่นๆที่เคยผ่านมือมา แน่นอนว่าตัวเกมภาคใหม่อย่าง ?Shift2? จะยังคงเน้นไปที่มุมมองภาพจากภายในห้องนักขับรถ และจะมีรถที่ได้รับลิขสิทธิ์มาเพิ่มมากกว่าเดิม

??????????????????????????????????????????

3. Diablo III

กำหนดวางขาย ::: เมษายน 2011 (เลื่อนมาจากปี 2010)

Diablo3_0

Overview: รอมานานแสนนานครับ กับสุดยอดเกมภาคต่อแนว Action RPG แห่งยุค หลายคนบอกเลยว่ามันคือเกมที่ดีที่สุดตั้งแต่โลกนี้จุติมา? ผู้ผลิตออกมาบอกว่า ถ้าคุณเคยเล่นและชอบ Diablo I และ Diablo II คุณก็จะต้องชอบ Diablo III อย่างแน่นอน ซึ่งจากการรังสรรค์ที่ยาวนานขนาดนี้ เกมเมอร์ก็คาดหวังว่ามันคงจะเป็นเกมที่วิเศษสุดแน่ ๆ

??????????????????????????????????????????

4. Dirt 3

กำหนดวางขาย ::: เมษายน 2011

dirt3

Overview: หลัจากที่ภาคที่แล้ว มาพร้อมกับการโปรโมทของ DirectX 11 มีการเปลี่ยนแปลงมากมายในวงการเกมเรซซิ่ง ไม่ว่าจะเป็นที่ปัดน้ำฝนที่ถูกเพิ่มเข้ามา โดยส่วนตัวผมแล้ว เกมนี้ผมมองว่า มันคือเกมที่ให้ประสบการณ์การและความบันเทิง ใครเป็นคนที่ชอบรถ ชอบความเร็ว ต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง

??????????????????????????????????????????

5. Batman : ARKHAM CITY

กำหนดวางขาย ::: กันยายน 2011

Batman-Arkham_City_Batman-Harley

Overview: ในปีที่แล้วมาพร้อมกับภาค ARKHAM Asylum ซึ่งต้องบอกเลยว่า ณ ตอนนั้น ไม่มีใครคิดใครฝันว่าเกมนี้จะเป็นที่ติดอกติดใจของคอเกม แต่เมื่อได้ออกมาพักหนึ่ง ARKHAM Asylum กลับได้รับกระแสตอบรับที่มากมายล้นพ้น ไม่ว่าจะเป็นการบังคับที่สนุกเร้าใจ เนื้อเรื่องที่ตื่นเต้น ราวอย่างกับดูหนังในโรงภาพยนต์ อีกทั้งกราฟิกก็ไม่ได้กินสเปคเครื่องมากเท่าไหร่ ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จในภาคแรก ภาคสองก็ตามมาอย่างติดๆ เราต้องดูกันต่อไปแล้วว่า รัตติกาลนี้ Batman จะรักษาความสงบได้หรือไม่

??????????????????????????????????????????

Pages: 1 2 3 4

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..