ระบบสั่งงานด้วยเสียงของ Xbox One ดีเกินไป เปิดใช้งานด้วยเสียงจากโฆษณาของ Xbox one เอง

ระบบสั่งงานด้วยเสียงของ Xbox One ดีเกินไป เปิดใช้งานด้วยเสียงจากโฆษณาของ Xbox one เอง

ระบบสั่งงานด้วยเสียง และควบคุมด้วยการออกท่าทางถูกออกแบบมาเพื่อให้พวกเราสามารถใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ กันได้ง่ายขึ้นครับ โดยในเครื่องเกมคอนโซล์รุ่นที่ 8 ของ Microsoft ก็ได้ใส่ฟีเจอร์สั่งงานด้วยเสียงนี้มาเช่นเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่าระบบนี้จะดีมากเกินไปหน่อยครับ เนื่องจากว่าตอนนี้ทาง Microsoft ได้ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ที่ได้นักแสดงนาม?Aaron Paul มาแสดงให้ครับ ในโฆษณานั้น Paul จะนั่งอยู่บนโซฟาและบ่นว่าจากที่เขาวุ่นอยู่กับงานมานาน ดังนั้น …..”Xbox On” แล้วเครื่อง Xbox One ก็เปิดเครื่องขึ้นมาพร้อมใช้งาน ซึ่งถือว่าเป็นโฆษณาที่ตั้งใจจะแสดงฟีเจอร์การสั่งงานด้วยเสียงของ Xbox One อย่างเต็มที่ครับ?เห็นแล้วรู้สึกอยากได้ Xbox One มาใช้งานสักเครื่อง แต่ทว่าผู้ที่เป็นเจ้าของ Xbox One อยู่แล้วไม่คิดเช่นนั้นครับ

โฆษณาแสดงฟีเจอร์การสั่งงานด้วยเสียงของ Xbox One

?ปัญหาก็คือว่าระบบสั่งงานด้วยเสียงของ Xbox One นั้นดีเกินไปครับ หลังจากที่โฆษณาตัวนี้เผยแพร่ออกไปเจ้าของเครื่อง Xbox One ต่างก็ออกมาบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า Aaron Paul ไปเปิด Xbox One ของพวกเขา มีผู้ใช้ Xbox One บางคนกัดโฆษณาตัวนี้ว่า Paul ต้องการเล่นเกมแต่เขาไม่ พอ Xbox One ของ Paul เปิดติดปุ๊บ เขาต้องไปหยิบจอยมาปิด Xbox One ของตัวเองแทบจะทันทีครับ ไปดูกันครับว่า เสียง Xbox On จากโฆษณาจะทำให้ Xbox One เครื่องอื่นเปิดขึ้นมาได้เองจริงหรือไม่

 

ที่มา :?kotaku

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..