สวยเวอร์! Mad Catz ปล่อยคีย์บอร์ดเกมมิ่ง Bluetooth ไร้สาย S.T.R.I.K.E. M

สวยเวอร์! Mad Catz ปล่อยคีย์บอร์ดเกมมิ่ง Bluetooth ไร้สาย S.T.R.I.K.E. M

เป็นอีกหนึ่งคีย์บอร์ดสไตล์เกมมิ่งที่น่าสนใจมากๆ เลยละครับสำหนับเจ้า Mad Catz S.T.R.I.K.E. M?ที่เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งในรูปแบบการเชื่อมต่อไร้สาย พร้อมด้วยการออกแบบที่คอมแพคกระทัดรัดพกพาง่าย ซึ่งเจ้า S.T.R.I.K.E. M ก็ถูกออกแบบมารองรับกับทั้งการใช้งานในบ้าน หรือพกพาไปใช้นอกบ้านก็ย้อมได้ พร้อมด้วยความสามารถในการแพร์กับดีไวด์หรืออุปกรณ์ได้พร้อมๆ กันถึง 4 ตัว

 

img9978

 

Mad Catz S.T.R.I.K.E. M

นอกจากนี้เจ้า Mad Catz S.T.R.I.K.E. M ยังมาพร้อมด้วยการรองรับการเชื่อมต่อไร้สายแบบ Bluetooth พร้อมกันนั้นยังรองรับฟีเจอร์อย่าง Optical Finger Navigation (OFN) Mouse Sensor ที่สามารถใช้ควบคุม Android Device หรือสมาร์ท TV ได้เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ ยิ่งไปกว่านั้นเจ้า Mad Catz S.T.R.I.K.E. M ยังมาพร้อมด้วยแบตเตอรี่แบบ Lithium Polymer ที่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 45 ชั่วโมงด้วยกัน นอกเหนือจากนี้ก็ยังเสริมความสวยงามด้วยไฟ illuminated backlighting พร้อมด้วยปุ่ม media button และ board memory สำหรับเก็บการตั้งค่าคำสั่ง Macro

 

madcatz (2) madcatz (3) madcatz (1)

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจเจ้า Mad Catz S.T.R.I.K.E. M ก็จะมีให้เลือกด้วยกัน 3 สีทั้งขาว , แดง และดำ แต่ราคาและวันวางจำหน่ายต้องรอกันสักเล็กน้อยเพราะ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดออกมาครับ ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงาน NotebookSPEC จะรายงานให้ทราบทันที

ที่มา : Guru3d , Engatget

 

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..