อะไรนะ!! มีผู้เล่นทำสถิติโลกเคลียร์เกม Bloodborne (Exclusive เฉพาะ PS4) ได้ภายใน 44 นาที

อะไรนะ!! มีผู้เล่นทำสถิติโลกเคลียร์เกม Bloodborne (Exclusive เฉพาะ PS4) ได้ภายใน 44 นาที

เป็นปรากฏการณ์ที่ต้องตกตะลึงอีกครั้งเมื่อเมื่อเกมเมอร์รายหนึ่งได้เล่นเกม Bloodborne ที่ได้ใช้เวลาเล่นเกมนี้จนเคลียร์ทุกอย่างภายในระยะเวลาเพียง 44 นาทีเท่านั้นและเป็นการบันทึกสถิติโลกอีกด้วย

xrofafhzaz99y4kx8nje

การทำสถิตินี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมาโดยมีผู้เล่นที่ใช้ชื่อบน Youtube ว่า Oginam_tv ได้โชว์ฝีมือการเล่น Bloodborne ให้ดูแต่สิ่งที่เขาทำต่อไปนี้นั้นจะแตกต่างจากผู้เล่นทั่วไปเพราะเขาได้ค้นพบเทคนิคที่ทำให้เกมจบไวขึ้นด้วยการเดินลัดเลาะกำแพงไปเรื่อยๆและกระโดดข้ามรั้วไปยังอีกฝั่งหนึ่งในนาทีที่ 7 ซึ่งการทำเช่นนี้สามารถข้ามแผนที่ที่อ้อมโลกไปได้อย่างง่ายๆเลยทีเดียว

x2y5k5b4ykdwwuyp5ysp

ข้ามรั้วกันดื้อๆอย่างนี้แหละ

c8atc22sza9lsrhkzjho

นอกจากเทคนิควิ่งทางลัดแล้วเขาก็ยังได้ใช้เทคนิคปราบเหล่ามินิบอสทั้งหลายในเกมอย่างเช่นพวก Shadow of  Yharnam ที่มีถึง 3 ตัว โดยเขาได้ล่อให้พวกมันเดินรวมกันเป็นกลุ่มจากนั้นก็โจมตีพวกมันในคราวเดียว จากนั้นเขาก็เข้าตะลุยปราบบอสใหญ่ของเกมและโค่นมันลงได้สำเร็จโดยเขาทำเวลาตั้งแต่เริ่มเกมจนสิ้นสุดรวมกันทั้งสิ้น 44.00 นาทีด้วยกันต้องบอกว่าเก่งจริงๆครับ

ayiq65g9d6qfxtcqtfgr

แต่ว่าการเผยเทคนิคนี้ทางผู้พัฒนาเกมอาจแก้ไขข้อบกพร่องดังกล่าวในเวอร์ชั่นถัดไปก็เป็นได้ ถึงอย่างนั้นก็ขอแสดงความยินดีแก่คุณ Oginam_tv ด้วยครับที่ทำสถิติใหม่ได้สำเร็จ

เกม Bloodborne เป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยและยังเป็นเกม Exclusive ที่เล่นได้เฉพาะ PlayStation 4 เท่านั้นวางจำหน่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2015

bbs

bbs2

bbs4

ที่มา : Kotaku

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..