เดลล์ ขอแนะนำ โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ XPS L411Z สไตล์หรู ดีไซน์เฉียบ ประสิทธิภาพขั้นเทพ

เดลล์ ขอแนะนำ โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ XPS L411Z สไตล์หรู ดีไซน์เฉียบ ประสิทธิภาพขั้นเทพ

บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ โน้ตบุ๊กใหม่ รุ่น XPS L411Z โน๊ตบุ๊ก พรีเมียม์ซีรีส์ ดีไซน์หรู พร้อมด้วยประสิทธิภาพขั้นเทพด้วยฮาร์ดแวร์คุณภาพระดับโลก บางเฉียบกระทัดรัดกับหน้าจอขนาด 14 นิ้ว ในขนาดกรอบจอแบบ 13.3? คมชัดด้วยความละเอียด (1366×768) HD glossy WLED display with Truelife ฝาปิดแบบ Aluminum Cover แข็งแรงดูมีสไตล์

แรงด้วยการ์ดจอ NVIDIA? GeForce? GT 520M 1GB graphics และ Intel? Core i Processor เจนเนอเรชั่น 2 ที่มี Intel Turbo Boots Technology 2.0 -3.50 GHz เทคโนโลยีที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วยิ่งขึ้น พร้อมระบบเสียงคุณภาพสูง JBL, เพิ่มความสะดวกสบายด้วย DVD แบบ slot load พร้อมระบบปฏิบัติการ Genuine Windows? 7 Home Premium 64bit Ram 8 GB DDR3, HDD 750 GB และคีย์บอร์ดแบบ Backlit Chiclet ให้แสงสว่างจาก คีย์บอร์ดแม้อยู่ในที่มืดเหมาะกับการใช้งานหลากหลายได้อย่างลงตัว จากแค่นักดูหนัง ฟังเพลง ก็สามารถครีเอท ผลงานด้วยตนเองได้ พร้อมรับประกันซ่อมตรงถึงที่ในอีก 1 วันทำการ ตลอด 2 ปีเต็ม พร้อมประกันอุบัติเหตุ* ในราคาเริ่มต้น 56,990 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ เดลล์ คอนเซปต์ สโตร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วประเทศ

 

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..