เตรียมพบกับเกม Mortal Kombat X บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่เล่นได้ฟรี รองรับทั้ง iOS, Android

เตรียมพบกับเกม Mortal Kombat X บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่เล่นได้ฟรี รองรับทั้ง iOS, Android

ห่างหายไปนานกับซีรีส์ Mortal Kombat ที่ผู้เล่นในสมัยก่อนน่าจะรู้จักกันดีกับการเล่นที่รุนแรงเลือดสาดและท้ายที่สุดหลังจากที่จัดการกับคู่ต่อสู้ได้แล้วก็จะเข้าสู่ฉาก Finish Him ให้คุณได้กดทำการลงทัณฑ์คู่แข่งด้วยความสะใจ โดยในครั้งนี้ทาง Warner Bros. Interactive Entertainment ได้ประกาศออกมาว่าตัวเกมนั้นจะมาในรูปแบบของ free-to-play fighting/card-battler hybrid ซึ่งจะเป็นเกมต่อสู้ในรูปแบบใหม่ให้คุณได้สนุกสนานบนสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ครับ

mortal-kombat-x-header 600

สำหรับตัวเกมในเวอร์ชันใหม่นั้นจะมีชื่อว่า Mortal Kombat X ถูกพัฒนามาโดยสตูดิโอที่เคยได้รับรางวัลใหญ่ๆ อย่าง NetherRealm โดยทางสตูดิโอได้พัฒนาระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่างอุปกรณ์เคลื่อนที่และเครื่องเกมคอนโซล ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากเดิม โดยกราฟิกของตัวเกมนั้นก็จะได้รับการอัพเกรดมาอย่าสวยงามโดยผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครที่อยู่ในความทรงจำในทุกๆ ภาคของ Mortal Kombat บน Mortal Kombat X นี้ครับ

ทั้งนี้ Mortal Kombat X ทั้งเวอร์ชันคอนโซล และ PC มีกำหนดการที่จะเปิดสามารถเล่นได้ทั่วโลกพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน 2015 นี้เป็นต้นไป โดยผู้เล่นที่มีตัวเกมบนเครื่องเกมคอนโซลหรือ PC จะสามารถทำการอันล๊อคเนื้อหาบนเกมเวอร์ชันอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้ผ่านการ sign up ผ่านทางบัญชี WB Play โดยจะสามารถทำการเล่นเพื่อเก็บ achievements ในแต่ละเวอร์ชันได้ด้วยครับ(แต่ลักษณะการเล่นข้ามแพลตฟอร์มนั้นยังคงเป็นความลับอยู่ครับ)

ที่มา : engadget, comingsoon

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..