เยอะมว๊ากก! DotA 2 ทุบสถิติใหม่มีผู้เล่นแล้วกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก

เยอะมว๊ากก! DotA 2 ทุบสถิติใหม่มีผู้เล่นแล้วกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก

นับได้ว่าประสบความสำเร็จเอามากเลยละครับกับเกมสไตล์ MOBA อย่าง DotA2 ที่มีจุดกำเนิดมาจากเกมวางแผนยอดนิยมในช่วงเวลาหนึ่งอย่าง Warcraft โดยล่าสุดเจ้าเกม DotA2 นี้เองก็ได้มีรายงานจากผู้พัฒนาเกมดังกล่างออกมาว่า DotA2 นั้นมีผู้เล่นทั่วโลกกว่า 10,313,855 ล้านคนเข้าให้แล้วละครับ ซึ่งก็ทำให้เข้าใจได้ง่ายๆเลยละว่าตัวเกมนี้เป็นเกมยอดนิยมในขณะนี้และจะเป็นไปอีกนานเลยละครับ

 

17304-6288b50d_680_400

 

DotA 2 ทุบสถิติใหม่มีผู้เล่นแล้วกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก

อย่างไรก็ดีนอกเหนือจาก DotA2 แล้วเกมอย่าง LoL ก็มีผู้เล่นทั้งสิ้นกว่า 67 ล้านคนกันเลยทีเดียว แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่า DotA2 ไม่ประสบความสำเร็จนะครับ เพราะจำนวนสิบล้านนี่ก็ถือว่าเยอะมากๆแล้ว รวมถึงเราก็ได้เห็นว่า Value ได้เพิ่มความน่าสนใจของตัวเกม DotA2 เข้าไปอีกด้วยการจัดการแข่งขัน DotA2 ในปีที่แล้วที่มีเงินรางวัลมากถึง 10 ล้านดลลาร์กันเลยทีเดียว เอาเป็นต้องรอดูกันต่อไปแล้วละครับว่า DotA2 จะมีอายุยืนยาวไปได้มากแต่ไหน และจะมี DotA2 ออกมาหรือไม่อย่างไร

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..