เลอโนโว เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่ม ThinkCentre Edge All-In-One และโน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด รุกตลาด SME ต่อเนื่อง

เลอโนโว เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่ม ThinkCentre Edge All-In-One และโน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด รุกตลาด SME ต่อเนื่อง

IMG_0241

 

เลอโนโว (Lenovo) เปิดตัวเดสก์ท็อป ThinkCentre Edge 91z และ ThinkCentre Edge 71z All-in-One (AIO) มาพร้อมกับรูปลักษณ์เด่นสะดุดตา และฟังก์ชั่นตรงความต้องการทางธุรกิจ พร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้นแต่ประหยัดพื้นที่ และประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ โน้ตบุ๊คตระกูล ThinkPad Edge ยังมาพร้อมกับดีไซน์บางเบา เพื่อความคล่องตัวในการทำงาน พกพาสะดวก หลากรุ่นหลายสไตล์ อาทิThinkPad Edge E120, ThinkPad Edge E320, ThinkPad Edge E420, ThinkPad Edge E220s และ ThinkPad Edge E420s

คอมพิวเตอร์รุ่นล่าสุดที่พัฒนาภายใต้แนวคิด ?DO? ของเลอโนโวออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ช่วยให้ลูกค้าทำงานได้มากขึ้น ทั้งยังมาพร้อมกับสไตล์เสริมภาพลักษณ์ทางธุรกิจ ประสิทธิภาพล้ำสมัย และคุณสมบัติหลากหลายที่ใช้งานง่าย เพื่อช่วยให้ทุกธุรกิจสามารถสร้างประสิทธิผลสูงสุดในการทำงาน (productivity)

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ?คอมพิวเตอร์ThinkCenter Edge All-in-One รุ่นล่าสุดของเลอโนโว จะช่วยเสริมทัพผลิตภัณฑ์ในตระกูล Edge ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้ ดีไซน์และฟังก์ชั่นของทั้งคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปและโน้ตบุ๊คในตระกูล Edge ถูกพัฒนามาเพื่อตอบสนองการใช้งานของธุรกิจSME โดยเฉพาะ พร้อมเต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมใหม่และประสิทธิภาพการใช้งานทรงพลัง ซึ่งมีให้คุณเลือกหลากรุ่น หลายสไตล์ ตรงตามความต้องการ

ThinkCentre Edge All-in-One ? คอมพิวเตอร์ระดับมืออาชีพ

IMG_0199

เดสก์ท็อป ThinkCentre Edge 91z และ 71z All-In-One เป็นนวัตกรรมที่ลงตัวทั้งในแง่ดีไซน์และสไตล์ที่ช่วยประหยัดพื้นที่ โดย ThinkCentre Edge 91z มาพร้อมกับจอแบบ glossyความคมชัดระดับ HD ขนาด 21.5 นิ้ว ทำให้ภาพชัดใสและขนาดใหญ่เต็มตาภายในกรอบจอบางเฉียบ ช่วยให้สามารถจัดวางได้อย่างลงตัวแม้ในพื้นที่ทำงานแคบๆ ส่วน ThinkCentre Edge 71z ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ด้วยเทคโนโลยีที่เทียบชั้นคอมพิวเตอร์ระดับออฟฟิศระดับสูง ทั้งยังมาพร้อมกับจอ glossy black shell รูปลักษณ์สวยสะดุดตาขนาด 20 นิ้ว

ThinkCentre Edge 91z และ ThinkCentre Edge 71z All-In-One รุ่นใหม่ เน้นการออกแบบดีไซน์เรียบหรูและฟังก์ชั่นตอบสนองการใช้งานอย่างครบครัน ตั้งแต่ ปุ่มควบคุมด้านหน้า (front-facing control buttons)? และทางเลือกในการนำเสนอทั้งขาตั้งเครื่องแบบบานพับหรือติดตั้งบนผนัง พร้อมรองรับการแสดงผลแบบหลายจอ (multiple-display) รวมถึง คีย์บอร์ดไร้สายที่กันน้ำ (อุปกรณ์เสริม) โดยคอมพิวเตอร์ All-In-One ดังกล่าว เสริมประสิทธิภาพการใช้งานให้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น ช่วยขจัดความยุ่งยากในการใช้คอมพิวเตอร์ระหว่างปฏิบัติภารกิจประจำวัน พร้อมสรรพทั้งความเพลิดเพลินและศักยภาพในการทำงาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลและหน่วยความจำที่มากขึ้น ทำให้ไม่จำเป็นต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมใดๆเพิ่มเติม ซึ่งช่วยให้จัดเก็บข้อมูลได้รวดเร็วยื่งขึ้น พร้อมดีไซน์แถบยางจับถนัดมือ ช่วยให้การเคลื่อนย้ายเครื่องเป็นเรื่องสะดวกง่ายดาย

ยิ่งไปกว่านั้น เดสก์ท็อปทั้งสองรุ่นยังช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานของ SME ได้อย่างมาก พร้อมอุปกรณ์ด้านความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบเพื่อการชมภาพยนตร์หรือรับชมรายการทีวี ฟังเพลง และผ่อนคลายกับการใช้อินเทอร์เน็ตหลังเลิกงาน ในส่วนของหน่วยประมวลผล ThinkCentre Edge 71z มีหน่วยประมวลผลให้เลือกใช้สูงสุดที่ 2nd Generation Intel? Core? i5 และ ThinkCentre Edge 91z ใช้หน่วยประมวลผลให้เลือกใช้สูงสุดที่ 2ndGeneration Intel? Core? i7 Quad Core ผู้ใช้จึงสามารถวางใจได้ทั้งในเรื่องประสิทธิภาพและขีดความสามารถ

เดสก์ท็อปทั้งสองรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเลอโนโวอย่าง ThinkVantage Technologies ซึ่งประกอบด้วยโปรแกรม Rescue and Recovery, Power Manager และSystem Update ซึ่งทำให้สามารถกู้คืน จัดการ และอัพเดทข้อมูลต่างๆในเครื่องได้อย่างง่ายดาย พร้อมบริการคู่ใจด้านไอที อย่างโปรแกรม ThinkPlus Priority Support ซึ่งบริการให้ความช่วยเหลือด้านไอทีให้นักธุรกิจ SME สามารถบริหารจัดการดูแลได้ ตั้งแต่ด้านการป้องกันความเสียหายและอุบัติเหตุ ไปจนถึงความช่วยเหลือทางเทคนิคและการสำรองข้อมูลออนไลน์

ThinkPad Edge ? โน้ตบุ๊คทรงพลัง รองรับทุกไลฟ์สไตล์

IMG_0204

โน้ตบุ๊ค ThinkPad Edge สำหรับกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการความคล่องตัว ตอบโจทย์ธุรกิจ SME ด้วยเทคโนโลยีที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง กับวัสดุผิวด้านของตัวเครื่อง แต่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพระดับ business-class ผสานฟังก์ชั่นการใช้งานง่าย พร้อมอุปกรณ์ด้านภาพและเสียงครบครัน

จอที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัยขนาด 12 นิ้ว ของ ThinkPad Edge E220s และจอขนาด 14 นิ้วของ ThinkPad Edge E420s ออกแบบมาได้อย่างสวยงามโดดเด่น ทั้งยังให้ประโยชน์ใช้สอยทางธุรกิจเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังบางและเบา อัดแน่นด้วยพลังการประมวลผลด้วยหน่วยประมวลผลที่มีให้เลือกตั้งแต่ 2nd Generation Intel? Core? i3, i5 และ i7 รองรับทั้งเรื่องงานและความบันเทิงด้วยระบบเสียง Dolby Home Theatre? ที่ให้เสียงชัดใสสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย

คอมพิวเตอร์ระดับ Business-Class Ultraportable ที่ลงตัวทุกองค์ประกอบ

โน้ตบุ๊คในกลุ่ม ultraportable ของ ThinkPad Edge อย่าง E120E320 และ E420 อัดแน่นด้วยนวัตกรรมหลากหลายไว้ภายใน form factor ที่เล็กและบาง ภายใต้ภาพลักษณ์ที่สวยงามและสะท้อนความชาญฉลาด ส่วนที่พัฒนาให้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า คือ เฟรมที่บางกว่าเดิม 13เปอร์เซ็นต์ ทำให้ดูโดดเด่นและง่ายต่อการพกพาใส่ในกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเดินทาง โดยหนักเพียง 3.4 และ 3.6 ปอนด์[i] ตามลำดับ ในส่วนของหน้าจอ ThinkPad Edge E120 มาพร้อมกับจอขนาด 11.6 นิ้ว E320 มาพร้อมกับจอ 13.3 นิ้ว และ E420 มาพร้อมกับหน้าจอ 14 นิ้ว ทำให้โน้ตบุ๊ค ultraportable ทั้งสามรุ่นเป็นนวัตกรรมที่ลงตัวทุกองค์ประกอบ ทั้งเรื่องขนาดและน้ำหนัก ชั่วโมงการใช้งานแบตเตอรี่ ประสิทธิภาพ และคุณสมบัติที่ครบครัน นอกจากนี้ รูปลักษณ์ภายนอกของทั้งสามรุ่นยังมีความสวยงามโดดเด่นด้วยวัสดุผิวด้าน มีให้เลือก 2 สี ได้แก่Heatwave red และ Midnight black พร้อมนวัตกรรมหน้าจอแบบ anti-glare หรือ glossy ให้เลือก ส่วนคีย์บอร์ดเป็นแบบ island-style ที่กันน้ำ พิมพ์ง่าย ใช้งานสะดวก แต่ให้ความรู้สึกที่ดูทันสมัย

โน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ทั้งหมดมีคุณสมบัติรองรับการเชื่อมต่อให้เลือกใช้มากมาย อาทิ mobile broadband, Wi-Fi, Bluetooth และ Gigabit Ethernet อีกทั้ง HDMI port และ USB portเพื่อเพิ่มศักยภาพในการเล่นไฟล์มัลติมีเดียบนหน้าจอขนาดใหญ่ และ slot หลายช่องทางในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ พร้อมประสิทธิภาพชั่วโมงการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึงกว่า 9 ชั่วโมง

เพื่อตอบสนองแนวโน้มความต้องการใช้งานด้าน voice และ video conferencing ของธุรกิจต่างๆ ที่เพิ่มสูงขึ้น และเพื่อให้ธุรกิจเหล่านั้นได้รับประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โน้ตบุ๊คดังกล่าวมีเครื่องมือที่ล้ำสมัยมากมาย ได้แก่ กล้องแบบ low-light sensitive คีย์บอร์ดที่ช่วยลดเสียงรบกวน ปุ่มปิดเสียงไมโครโฟน และที่ขาดไม่ได้ คือThinkVantage Communications Utility 2.0 โปรแกรมสนับสนุนการใช้งานฟังก์ชั่นเกี่ยวกับvideo และ voice บนอินเทอร์เน็ต และเป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนการตั้งค่าต่างๆ สำหรับกล้อง ไมโครโฟน และลำโพง ขณะที่การเชื่อมต่อแบบไร้สายสามารถทำได้สะดวกง่ายดายแม้อยู่ระหว่างเดินทาง เนื่องจากโน้ตบุ๊คสามารถคงสถานะการเชื่อมต่อไร้สายนั้นไว้ได้หลายวินาทีแม้จำเป็นต้องปิดฝาเครื่อง

อัดแน่นเต็มประสิทธิภาพ คุ้มค่าสำหรับทุกธุรกิจ

ด้วยเทคโนโลยี Rapid Boot ของเลอโนโวที่ใช้ฮาร์ดดิสก์แบบ solid state drive (SSD)เฉพาะรุ่นสามารถบูทได้เร็วกว่าโน้ตบุ๊คทั่วไปที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 7[ii] ได้ถึง 30เปอร์เซ็นต์ เวลาที่ร่นลงนี้หมายถึงปริมาณงานที่เพิ่มขึ้น คอมพิวเตอร์ในตระกูล ThinkPad Edge จึงให้ประสิทธิภาพและความสามารถที่ชาญฉลาดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกราฟิกสีสวยสดใสเต็มตา และ 2nd Generation Intel? Core? และด้วยพลังการประมวลผลระดับสูง ผู้ใช้สามารถเปิดไฟล์พรีเซ็นเทชั่น ดาวน์โหลดเบราเซอร์และเว็บไซต์ และถ่ายโอนไฟล์มัลติมีเดียได้รวดเร็วขึ้น

คอมพิวเตอร์เพื่อสิ่งแวดล้อม

คอมพิวเตอร์ ThinkCentre และ ThinkPad Edge มาพร้อมคุณสมบัติที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมมากมาย เช่น เลือกใช้วัสดุรีไซเคิลมาผลิตตัวเครื่อง ทั้งยังใช้แบตเตอรี่ที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานด้านประสิทธิภาพการใช้พลังงาน Energy Star 5.0 และล้วนแต่ได้รับการจัดระดับ EPEAT Gold นอกจากนี้ เดสก์ท็อป ThinkCentre Edge ยังได้รับการรับรอง TCO Certified Edgeสำหรับคุณสมบัติด้านสิ่งแวดล้อมและการใช้งานอีกด้วย

ราคาและการจัดจำหน่าย

เดสก์ท็อป ThinkCentre Edge 91z ในราคา 30,900 บาท และ ThinkCentre Edge 71z All-in-One ราคาเริ่มต้นที่ 18,900 บาท ส่วนโน้ตบุ๊ค ThinkPad Edge E220s มีจำหน่ายแล้วในราคา 43,800 บาท ThinkPad Edge E420s ราคา 36,300 บาท และ ThinkPad Edge E420ราคาเริ่มต้นที่ 22,400 บาท และสำหรับแล็ปท็อป ultraportable รุ่น ThinkPad Edge E120ราคา 21,900 บาท และ ThinkPad Edge E320 ราคา 23,900 บาท (ราคาดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิมเติม โทร.1800-060-087 หรือ 02-689-6451 ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ของเลอโนโว ประเทศไทย หรือสมัคร Lenovo RSS feeds หรือ Lenovo Thailand Facebook

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..