เลอโนโว แต่งตั้ง คุณปวิณ วรพฤกษ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์

เลอโนโว แต่งตั้ง คุณปวิณ วรพฤกษ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์

บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย จำกัด ประกาศแต่งตั้ง คุณปวิณ วรพฤกษ์ ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการประจำประเทศไทยฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ โดยมีหน้าที่สำคัญในการบริหารดูแลจัดการภาพรวมธุรกิจของกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้านให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยประสบการณ์ธุรกิจการตลาดกว่า 15 ปี และธุรกิจสายไอทีในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 10 ปี

คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?กลยุทธ์ทางธุรกิจและแบบอย่างวัฒนธรรมของเลอโนโว ได้สร้างความโดดเด่นให้แก่องค์กร ส่อต่อให้เลอโนโวกลายเป็นองค์กรที่มีการเติบโตเร็วที่สุดและขึ้นเป็นอันดับ 2 ของธุรกิจคอมพิวเตอร์พีซีของโลก เราค้นหาความพิเศษที่จะทำให้เลอโนโวเป็นส่วนหนึ่งของชัยชนะทางวัฒนธรรมและองค์กรที่แข็งแกร่ง ก้าวสู่การเป็นผู้นำในตลาดโลก ทั้งนี้ คุณปวิณ มีประสบการณ์และความสามารถที่เหมาะสมอย่างยิ่ง และจะเป็นแกนสำคัญในการกระตุ้นและเร่งการเติบโตให้กับตลาดคอนซูมเมอร์ในประเทศไทย??

คุณปวิณ มีประสบการณ์การบริหารจัดการด้านการขาย การตลาด และการบริหารผลิตภัณฑ์ รวมถึง ช่องทางการจัดจำหน่าย ซึ่งก่อนเข้าร่วมงานกับเลอโนโว คุณปวิณ เคยร่วมงานกับบริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ประเทศไทย จํากัด ทั้งในประเทศไทยและส่วนภูมิภาค และบริษัท เอเซอร์ จำกัด?

คุณปวิณจบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจด้านการเงิน จากมหาวิทยาลัยดัลลัส ในสหรัฐอเมริกา และระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ นอกจากนี้ ในปีพ.ศ. 2545 คุณปวิณ ได้รับการรับรองความเป็นนักการตลาดมืออาชีพในระดับนานาชาติ (Certified Professional Marketer (CPM)) จากสหพันธ์การตลาดแห่งเอเชียแปซิฟิค (Asia Pacific Marketing Federation (APMF)

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..