ไวมาก!!! Grand Theft Auto V Reloaded หลุดมาใน Bittorent ประเทศไทยแล้วขนาด 59GB เว็บไหนมีคำไบ้

ไวมาก!!! Grand Theft Auto V Reloaded หลุดมาใน Bittorent ประเทศไทยแล้วขนาด 59GB เว็บไหนมีคำไบ้

เรียกได้ว่าไวมากจริงๆละครับสำหรับขาเล่นเกมเถื่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสายโหลดบิทหรือ Bittorent ที่ล่าสุดสายข่าวก็ได้รายงานมาว่าเกม GTA V หรือ Grand Theft Auto V หลุดออกมาแล้วละครับ

 

gta_v_artwork_1_600x350

 

Grand Theft Auto V หลุดมาใน Bittorent ประเทศไทย

ซึ่งตัวเกม GTA V ดังกล่าวนั้นก็มาจากสำนักแคร๊ก Reloaded (?Grand Theft Auto V Reloaded) มีขนาด 59 GB หลุดออกมาในเว็บบิททัวเร้นท์ที่ขึ้นต้นด้วยตัว S แต่ผมขอไม่บอกต่อแล้วกันว่าคือเว็บอะไรลองไปเดาดูกันนะครับ อย่างไรก็ตามตัวเกมดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเล่นได้สมบูรณ์หรือไม่อย่างใดและมีมัลแวร์แฝงมาหรือเปล่าครับ

 


Screenshot (5)

 

เอาเป็นว่าถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมผมจะมารายงานให้ทราบต่อไป แต่อย่างไรก็ตามข้อเน้นหนักๆเลยนะครับว่าถ้าชอบเล่นเกม หรือหลงรักในเกมใดก็ควรที่จะสนับสนุนของแท้นะครับ ไม่อย่างงั้นนักพัฒนาอาจจะหมดกำลังใจได้นะครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ GTA V ที่ไม่น่าโหลดเถื่อนอย่างแรก แต่ควรซื้อของแท้จะดีที่สุดเลยครับ

 

Untitled91488

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..