5 เกมมิ่งเมาส์ที่ดีที่สุด ในเวอร์ชั่นปี 2015 จะมีรุ่นไหนบ้างนั้นมาดูกัน

5 เกมมิ่งเมาส์ที่ดีที่สุด ในเวอร์ชั่นปี 2015 จะมีรุ่นไหนบ้างนั้นมาดูกัน

ทาง Kotaku ได้จัดอันดับ 5 เกมมิ่งเมาส์ที่ดีที่สุด ในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของปี 2015 ซึ่งเมาส์แต่ละตัวที่ได้รวบรวมมา ก็มีมากมายหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรุ่น รวมถึงหลากหลายแนวเกมด้วยละครับ ซึ่งจะมีเกมมิ่งเมาส์รุ่นไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย

 

ruryyyxnk9kezfrvktvk

 

1

Logitech G502 Proteus Core

สำหรับ Logitech G502 Proteus Core จะเป็นเมาส์เกมมิ่งที่ยืดหยุ่นมาก มาพร้อมด้วยความเร็วปรับแต่งได้ตั้งแต่ 200-12,000 DPI พร้อมด้วยการออกแบบตามหลักสรีศาสตร์ รวมถึงน้ำหนักตัวเครื่องที่ปรับแต่งน้ำหนักได้ด้วย ส่งผลให้มันมีความบาลานซ์สูงมากทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นปุ่มต่าวๆ ในตัวเมาส์เองก็ปรับแต่งได้ตามใจชอบได้ถึง 11 แบบ รวมถึงยังมี Logitech dual-mode scroll wheel และ Mechanical microswitches อีกด้วย และถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่ต้องการเมาส์เกมมิ่งมีสาย G502 ตัวละครับตอบโจทย์คุณได้แน่นอน ในราคา 2,250 บาท


rklgy56jewpawecrd0nl

 

2

Razer DeathAdder Chroma

สะดวก เบา ง่าย เหมาะมือ คือคำนิยามของ Razer DeathAdder Chroma ยิ่งไปกว่านั้น DPI ของมันก็ปรับได้อย่างยืดหยุ่น บนราคาที่สมเหตุสมผล บอกเลยว่าถนัดมือ และนิ่งมากๆ สำหรับสาย FPS ครับผม แถม DPI ก็มีให้ปรับได้ถึง 10,000 DPI กันเลยทีเดียว ในราคาคุ้มๆที่ 1,990 บาท

w48h95fanvnetemwe1dj

 

 

 

3

Logitech G600 MMO Gaming Mouse

ไม่ได้เป็นแค่เกมมิ่งเมาส์ขั้นเทพ แต่ Logitech G600 MMO Gaming Mouse ยังเป็นเมาส์ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพไม่ว่าจะเป็น Illustrator, Photoshop, Windows, Chrome หรือแม้แต่เล่นเกม ด้วยซอฟแวร์พิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะ แถมด้วยปุ่มกดมากมายที่ทำให้เรียกใช้ Tools ต่างๆ หรือแม้แต่ท่าไม้ตายต่างๆ ในเกมได้อย่างรวดเร็วและคล่องตัว ในราคาแจ๋วๆ ที่ 2,360 บาท

 

opke4mplfkccwhd4cnet

 

 

 

4

Logitech M570 Wireless Trackball

การเล่นเกมโดยใช้ Trackball เป็นอะไรที่หลายๆ คนไม่เคยใช้มาก่อน แต่ทางต้นทางการันตีอย่างหนักแน่เอามากๆ เลยละครับว่า การใช้ Trackball บนเจ้า Logitech M570 Wireless Trackball จะทำให้คุณเล่นเกมได้ลื่นไหล และเคลื่อนที่ไวกว่ามากด้วยนิ้วโป้งของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมแนว FPS อย่างไรก็ตามเจ้านี้ก็มีข้อสังเกตอยู่บ้างเพราะไม่มีปุ่มพิเศษอะไรเลย แต่ก็แลกมาด้วยความแม่นนำ และรวดเร็วที่มากกว่าจาก Trackball ในราคาแค่ 1,890 บาท

nmnrvnpdlefa0ly1ggay

 

 

5

Naga Epic Chroma Wireless MMO Gaming Mouse

จะมาในลักษณะเดียวกันกับ G600 เลยละครับสำหรับ Naga Epic Chroma Wireless MMO Gaming Mouse ด้วยปุ่มกดต่างๆ ที่เยอะแยะมากมายถึง 12 ปุ่ม ซึ่งเจ้าปุ่มเหล่านี้ก็ให้คุณสามารถแอด Shortcut ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์เอาไว้ได้อย่างมากมาย ทำให้คุณเล่นเกมได้รวดเร็ว เช่นกันกับถ้าเอามาประยุคก์ใช้งานแบบจริงๆจังก็ทำได้ดีเช่นกัน ในราคา 4,490 บาท

 

lgyobitfcsv46sfru9n8

 

 

ซึ่งทั้งหมดก็เป็น 5 เกมมิ่งเมาส์ที่ดีที่สุด ในเวอร์ชั่นปี 2015 ครับผม โดยส่วนตัวทางผู้เขียนเองเป็นสาวกเกมแนว FPS ครับ ซึ่งก็ขอยก Razer DeathAdder Chroma เป็นตัวที่ผู้เขียนชอบมากที่สุดครับผม ส่วนเพื่อนๆ ละชื่นชอบตัวไหนกันบ้าง อย่าลืมมาแชร์กันนะครับ

ที่มา : kinja

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..