Alienware 13 Notebook สำหรับการเล่นเกมที่เล็กและบางที่สุดจาก Dell

Alienware 13 Notebook สำหรับการเล่นเกมที่เล็กและบางที่สุดจาก Dell

ก่อนหน้านี้ Dell เคยปล่อย Notebook รุ่น Alienware M11x ขนาดจอ 11 นิ้วออกมาครับซึ่งแน่นอนว่าเมื่อพ่วงชื่อ Alienware มาแล้วย่อมต้องเป็นเครื่องสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ แต่ทว่าเมื่อปี 2012 ทาง Dell ก็หยุดผลิต?Alienware M11x ไปครับ มาวันนี้ทาง Dell ได้สานต่อความเร็วแรงสำหรับการเล่นเกมบนเครื่องขนาดเล็กออกมาอีกรอบกับ?Alienware 13 ที่ถือว่าเป็น Notebook สำหรับการเล่นเกมที่เล็กและบางที่สุดของ Dell ในปัจจุบันครับ ด้วยหน้าจอขนาด 13 นิ้วที่รองรับการสัมผัส รองรับความละเอียดที่ระดับ?2,560 x 1,440 pixels นำหนักเครื่องเพียง 2.05 kg เท่านั้นครับ

Alienware 13 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุดของ Intel ในรหัส Broadwell การ์ดจอแยกของ Nvidia รุ่น?GeForce GTX 860M สามารถเลือกใช้งานได้ทั้ง SSD และ Hard drive แบตเตอรี่ของเครื่องสามารถที่จะใช้งานในการดูวีดีโอต่อเนื่องได้ถึง 8 ชั่วโมง แต่ถ้าเล่นเกมก็จะเร็วขึ้นมาก ยังไม่มีการเปิดตัวเรื่องราคาแต่ทว่าวันวางจำหน่ายนั้นน่าจะเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายนของปีนี้เป็นต้นไปครับ

ที่มา : engadget

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..