AMD เปิดตัว AMD Fusion APU(A-Series)เปิดประสบการณ์สุดยอดรองรับคอเกมอย่างเต็มที่

AMD เปิดตัว AMD Fusion APU(A-Series)เปิดประสบการณ์สุดยอดรองรับคอเกมอย่างเต็มที่

IMG_0447
AMD จับมือกับผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำในประเทศไทยอย่าง Acer,Asus,Dell,fujitsu,HP,Lenovo,Samsung และ Toshiba ยกพลรวมพลังของ AMD Fusion A-Series ด้วยเทคโนโลยีสุดยอดโดยเฉพาะ APU(Accelerated Procressint Unit) ประสิทธิภาพแรงตัวเทพรุ่นใหม่ด้วยการพัฒนาจาก AMDที่ดึงประสิทธิภาพความสามารถของการแดสงผลกราฟฟิกระดับ Full HD แถมยังสามารใช้พลังงานจากแบตเตอร์รี่ Notebook ได้นานขึ้นกว่า 10.5 ชม.โดยจุดเด่นจากการพัฒนา APU ของ AMD นี้เองทำให้การแสดงผลของกราฟฟิกในเรื่องของแสง สี และรายละเอียดมีความชัดเจน มีมิติ และคมชัดมากขึ้น โดยงานนี้ AMD ได้พัฒนา APU ในตระกูล A-series นำเอาคอร์ซีพียูในตระกูล X86 สูงสุดถึง 4 คอร์ รวมเข้ากับชิบกราฟิกระดับกลางเข้าไว้ในตัวเดียวกัน ด้วยขนาด CPU ที่เล็กลง กินไฟน้อยลง แต่ประสิทธิภาพในการใช้งานไม่ตกลงเลยแม้แต่น้อย นอกจากนี้ APUยังสามารถควบคุมการแสดงผลในส่วนของการอินเตอร์เฟสสัญญาณ (Gestural interface)ให้รองรับการทำงานหลายจอ รวมไปถึงความสามารถในการ
แสดงผลจอภาพแบบ 3 มิติ

IMG_0238

งานนี้มีการแสดง Notebook จากค่ายต่าง ๆ ที่ใช้ CPU ในตระกูล A-Series

IMG_0254 IMG_0273

งานนี้เรียกได้ว่า AMD งัด Notebook ตัวเจ๋ง ๆ ที่น่าสนใจของแต่ละค่ายมาโชว์กันแบบเต็ม ๆ

IMG_0259

สาธิตการใช้งานร่วมกับระบบ 3 มิติ ค่ายเขียวเขามีแล้ว… AMD ก็มีบ้าง ^^

IMG_0460

IMG_0468 IMG_0469

IMG_0291

IMG_0479

IMG_0481 IMG_0483

IMG_0489

IMG_0485

บรรยกาศภายในการมีการสาธิตเทคโนโลยีที่ทาง AMD ได้พัฒนาขึ้น ด้วยความสามรถที่ผสานกันระหว่างความสามารถของ CPU และ ชิบกราฟฟิกที่อยู่ในตัวเดียวกันทำให้งานนี้นี้ ผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นเกม และทำงานกราฟฟิกโดยเฉพาะการตัดต่อวีดีโอในรูปแบบ Full HD ด้วยความสามารถของเอนจิน AMD VISION โดยเฉพาะในส่วนของการตัดต่อหนัง สามารถเรนเดอร์งานวีดีโอได้อย่างรวดเร็ว แถมมีระบบกันสั่นทำให้เราสามารถแก้ไขงานในส่วนของการถ่ายวีดีโอแล้วภาพสั่นในระดับหนึ่ง (รายละเอียดเป็นอย่างไรติดตามชมได้ใน VDO การทดสอบ)?นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งาน HTML5 และ Direct 2D ทำให้การตัดต่อในรูปแบบ Full HD ทำใหได้ราบรื่น

IMG_0345

บรรยากาศภายในงานแสดงเทคโนโลยีของ AMD ใหม่ล่าสุด

IMG_0342 IMG_0360

IMG_0370

IMG_0384

ผลคะแนน 3D MARK เปรียบเทียบกับการใช้งานระหว่าง APU กับ ชิบกราฟฟิการ์ดแบบแยก

VIDEO สาธิตประสิทธิภาพจาก AMD

ทาง AMD ได้ทดสอบประสิทธิภาพการใช้งานของเทคโนโลยี APU ที่สามารถรองรับการใช้งานในส่วนของกราฟฟิกและการตัดต่อวีดีโอ ?รวมไปถึงการทดสอบการ Benchmark เว็บระบบ HTML ว่าจะมีประสิทธิภาพขนาดไหน ติดตามได้ใน Clip Video ต่อไปนี้ได้เลยครับ…..

สาธิตการตัดสัญญาณรบกวนของวีดีโอ

สาธิตการเรนเดอร์วีดีโอและตัดสัญญาณการสั่นของภาพ

ทดสอบการใช้งาน VISION ENGINE

สาธิตการแสดงผลผ่านเบาเซอร์ด้วยการสอบการทำงานของ APU

 

งานนี้เรียกได้ว่า AMD เอาประสิทธิภาพมาโชว์ของระบบ APU มาโชว์ซึ่งงานนี้เน้นการใช้งานในส่วนของ Notebook ที่มาพร้อมกับซีพียู AMD A-Series พร้อมเทคโนโลยีที่รองรับการใช้งานกราฟฟิกอย่างเต็มตัว , การใช้งานในส่วนของการตัดต่อวีดีโอที่สะดวกรวดเร็วขึ้น งานนี้ชาว AMD ที่กำลังรอคอย Notebook สุดคุ้มกับสเปกเทพ ๆ เตรียมเก็บเงินซื้อกันได้เลยครับ

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..