ASRock เปิดตัวเมนบอร์ด Intel Z390 ใหม่ล่าสุด ด้วย Phantom Gaming series

ASRock เปิดตัวเมนบอร์ด Intel Z390 ใหม่ล่าสุด ด้วย Phantom Gaming series

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, 19 ตุลาคม 2561 – หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตเมนบอร์ดระดับโลก, ASRock เปิดตัวเมนบอร์ดสำหรับซีพียูอินเทลรุ่นใหม่ในซีรีส์ Z390 และเมนบอร์ด Phantom Gaming ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์ของ Phantom Gaming ที่กำลังได้รับความนิยม ซึ่งเป็นเมนบอร์ดรุ่นใหม่ที่รองรับซีพียู Intel Core ในเจนเนอเรชั่นที่ 9th บนซ็อกเก็ต 1151

ASRock-Z390-Gaming-series

สัมผัสประสบการณ์เล่นเกมบนเครือข่ายได้อย่างรวดเร็ว

อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่เป็นเทรนด์แห่งอนาคต ซึ่งแน่นอนว่า ความเร็วของ Ethernet LAN ระดับ 1Gbps แบบเดิมๆ จะถูกแทนที่ด้วยอินเทอร์เฟส LAN ที่มีความเร็ว 2.5Gbps ที่เพิ่มศักยภาพให้กับเครือข่ายได้มากถึง 2.5 เท่าจาก Gigabit LAN แบบเก่า สำหรับเมนบอร์ด Z390 Phantom Gaming จะเป็นตัวแรกที่ใช้มาตรฐานอุตสาหกรรมแบบใหม่ และมอบเครือข่ายความเร็ว 2.5 Gbps ที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สนับสนุนมาตรฐานเน็ตเวิร์คในรุ่นต่อไป สำหรับการสร้างประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น ด้วยเครือข่ายอันชาญฉลาดของ Phantom Gaming 2.5Gb/s LAN ที่ออกแบบมาสำหรับตอบสนองความต้องการของเครือข่ายภายในบ้าน, นักสร้างคอนเทนต์, นักเล่นเกมออนไลน์ และผู้ใช้ที่ต้องการคุณภาพสำหรับสตรีมวีดีโอคุณภาพสูง ทั้งนี้ด้วยซอฟต์แวร์ ASRock’s Phantom Gaming network ยังสามารถเร่งความเร็วสำหรับการเล่นเกม ด้วยการจัดช่องทางของเกมให้มีความสำคัญกว่าช่องทางข้อมูลอื่นๆ เพื่อเพิ่มความต่อเนื่อง ลดอาการกระตุกของเกม เพื่อให้นักเล่นเกมไปให้ถึงขีดสุดในการใช้งาน

ASRock-Z390-Gaming-series-2.5G

 

ให้เสถียรภาพในด้านของพลังงานแบบ 24/7

ASRock ออกแบบภาคจ่ายไฟ IR Digital PWM 12 Power Phase เพื่อให้พร้อมต่อความต้องการของซีพียูที่ทันสมัย ในเจนเนอเรชั่นล่าสุดนี้ Intel ได้เพิ่มแกนหลักในการประมวลผลมากขึ้น ทำให้ซีพียูมอบพลังในการทำงานได้ดียิ่งกว่า แต่เมื่อมีแกนหลักจำนวนมาก บางครั้งก็ต้องการพลังงานมากขึ้น เพื่อรองรับการโอเวอร์คล็อก ด้วยระบบการจ่ายไฟที่ทาง ASRock ออกแบบ จึงให้พลังได้สูงสุดอย่างต่อเนื่อง และให้คุณสามารถโอเวอร์คล็อกได้สุดๆ เมื่อคุณต้องการ

ASRock-Z390-Gaming-series-gen9

 

เมนบอร์ด Z390 รุ่นใหม่จาก ASRock นำคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมที่สุดในรุ่นมาให้กับเพาเวอร์ยูสเซอร์ ประกอบด้วยอัตราการตอบสนองการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้เร็วถึง 2.5Gbps, และการออกแบบภาคจ่ายไฟ 12-phase เพิ่มเสถียรภาพขั้นสุด บวกกับคุณสมบัติที่ทาง ASRock จัดมาให้ อาทิ USB Type-C, คุณภาพเสียงจาก Creative Sound Blaster Cinema 5  สีสันสดใสจากไฟ RGB ด้วย Polychrome SYNC และฮีตซิงก์ M.2 ที่คลุมโมดูล SSD M.2 เพื่อการระบายความร้อนและทำให้การจัดการข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณลักษณะใหม่ๆ อันหลากหลายเหล่านี้ ASRock จึงเป็นเมนบอร์ดที่พรั่งพร้อมไปด้วยคุณสมบัติสำหรับเกมเมอร์ รวมถึงผู้ที่กระหายในพลังในการทำงาน

For more information please check:

https://www.asrock.com/microsite/Z390PhantomGaming/

https://www.asrock.com/microsite/Z390Taichi/

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..