ASRock Radeon RX 5700 XT Taichi X 8G OC+ เพิ่มพลังเกมมิ่งพีซี สนุกไปกับเกมโปรด ด้วยเฟรมเรตที่ไหลลื่น

ASRock Radeon RX 5700 XT Taichi X 8G OC+  เพิ่มพลังเกมมิ่งพีซี สนุกไปกับเกมโปรด ด้วยเฟรมเรตที่ไหลลื่น

ASRock Radeon RX 5700 XT Taichi X 8G OC+ กราฟิกการ์ดรุ่นพี่ใหญ่ในกลุ่มของฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ ที่มาพร้อมกระบวนการผลิต 7 นาโนเมตร ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรม Navi ที่ตอบโจทย์การเล่นเกมไปอีกขั้นหนึ่ง ซึ่งมาพร้อมขุมพลัง ที่จะช่วยให้เกมเมอร์สนุกสนานไปกับการใช้งาน กับความแรงที่มีให้เต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณนาฬิกาความเร็วสูง เพิ่มพลังการประมวลผลด้วย Stream processor 2560 ชุด พร้อมภาคจ่ายไฟขนาดใหญ่ และให้หน่วยความจำ GDDR6 8GB เพื่อรองรับการเล่นเกมความละเอียดสูงในปัจจุบัน รวมถึงการเชื่อมต่อที่ทันสมัย PCI-Express 4.0 x16 ที่เร็วกว่ามาตรฐานทั่วไปในปัจจุบัน ระบายความร้อนได้ดี ด้วยพัดลมขนาดใหญ่ 3 ตัว ออกแบบมาเป็นพิเศษ รวมถึงแสงไฟ RGB ที่ให้ผู้ใช้ได้ปรับแต่งสีสันได้ตามต้องการ

ด้วยการออกแบบตัวการ์ดแบบพิเศษ เพื่อช่วยในการระบายความร้อนได้อย่างมั่นใจ ASRock ติดตั้งพัดลมระบายความร้อนขนาดใหญ่ 90mm มาให้ถึง 2 ตัวด้วยกัน และมีพัดลมขนาด 80mm อีกหนึ่งตัว เพื่อสร้างสมดุลที่ดีในการลดความร้อน และเสียงรบกวนที่น้อยที่สุดบนฮีตซิงก์ขนาดใหญ่ แต่ใช้พื้นที่เพียง 2.5 สล็อตบนเมนบอร์ด และฮีตไปป์ที่ยาวขึ้น เพื่อการนำความร้อนออกจาก GPU ให้เร็วที่สุด

 

 

ด้วยพัดลมที่มีเสียงรบกวนต่ำ แต่ยับยั้งความร้อนที่เกิดขึ้นได้ดี ความเสียงในการทำงาน 0dB โดยจะทำงานในรอบที่สูง เมื่ออยู่ในโหมดของ Workload ที่เกิดความร้อนขึ้น เช่น การเล่นเกมเป็นเวลานาน เป็นต้น แต่เมื่ออยู่ในโหมดการใช้งานทั่วไป พัดลมก็จะหยุดทำงาน เพื่อลดเสียงในการทำงาน

 

 

 

พอร์ตแสดงผลที่มีให้อย่างครบครัน เพื่อรองรับการต่อสัญญาณบนหน้าจอในแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น HDMI จำนวน 2 พอร์ต และ DisplayPort จำนวนถึง 4 พอร์ต ทำให้สามารถต่อสัญญาณภาพไปยังหน้าจอแบบมัลติมอนิเตอร์ได้พร้อมกันถึง 6 ชุด

 

 

พัดลมตรงกลางที่ออกแบบมาเฉพาะ ให้มีแสงไฟ RGB ที่ดูสวยงามโดดเด่น และโลโก้ TAICHI อันเป็นเอกลักษณ์ของการ์ดรุ่นนี้ นอกจากช่วยในการระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยังสามารถปรับแต่งร่วมกับฟีเจอร์ PLYCHROME SYNC บนเมนบอร์ด ASRock ได้อีกด้ว

 

กราฟิกการ์ดจาก ASRock รุ่นนี้ ยังเปิดให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งความเร็วรอบพัดลมหรือควบคุมการทำงานของสัญญาณนาฬิกากราฟิก และรายงานสถานะของตัวการ์ดได้ผ่านทางยูทิลิตี้ Taichi Tweak เพื่อให้ผู้ใช้ก้าวข้ามขีดจำกัดในการเร่งประสิทธิภาพให้การเล่นเกมได้ถึงขีดสุด

 

คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ในการเล่นเกม ด้วยกราฟิกการ์ด ASRock Radeon RX 5700 XT Taichi X 8G OC+ เพื่อการดึงศักยภาพในการเล่นเกมของคุณให้ถึงขีดสุด พร้อมการระบายความร้อนที่ดี มีสีสันปรับแต่งได้ อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมหรือยัง? ในการปลุกพลังความเป็นเกมเมอร์ พร้อมปลดปล่อยขีดความสามารถในสนามรบด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้

 

Facebook: www.facebook.com/ASRockTH

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกราฟิกการ์ดได้ที่: ASRock Radeon RX 5700 XT Taichi X 8G OC+

 

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..