ASRock X570 Extreme4 เมนบอร์ดเปี่ยมฟังก์ชั่น เพื่อคอเกมและนักโอเวอร์คล็อกตัวจริง

ASRock X570 Extreme4 เมนบอร์ดเปี่ยมฟังก์ชั่น เพื่อคอเกมและนักโอเวอร์คล็อกตัวจริง

ASRock X570 Extreme4 เมนบอร์ดสำหรับคอเกมและคนทำงานระดับมืออาชีพ รองรับซีพียู AMD Ryzen 3000 series มาพร้อมคุณสมบัติสำคัญที่ตอบโจทย์การใช้งาน อาทิ ภาคจ่ายไฟขนาดใหญ่ 10-phase รองรับการโอเวอร์คล็อก และสนับสนุน DDR4 4666+ ระบบเสียง 7.1-channel และพอร์ตต่อพ่วงครบครัน พร้อมสนับสนุนการเชื่อมต่อเครือข่าย Intel Gigabit LAN เพิ่มความสวยงามด้วยแสงไฟ RGB ร่วมกับ ASRock Polychrome SYNC ได้อีกด้วย

ASRock X570 Extreme4 มาพร้อมภาคจ่ายไฟ ASRock premium 60A power choke ขนาดใหญ่ 8+4 phase ให้ประสิทธิภาพการจ่ายไฟให้กับซีพียูบนเมบอร์ดได้เหนือกว่าภาคจ่ายไฟปกติถึง 3 เท่า

 

เมนบอร์ดสนับสนุน PCIe Gen4 ในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกราฟิกการ์ดที่รองรับ พร้อม Steel slot ที่ให้ความแข็งแกร่งให้กับสล็อตและสัญญาณที่มีเสถียรภาพ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความเสียหาย เมื่อใช้งานร่วมกับกราฟิกการ์ดขนาดใหญ่

 

ด้วยการสนับสนุน M.2 SSD รุ่นใหม่ PCIe 4.0 ที่ทำให้ความเร็วในติดต่อข้อมูลได้ไว้กว่าเดิมถึงเท่าตัว และทำให้การโอนไฟล์ขนาดใหญ่เป็นไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ยังมีซิงก์ช่วยในการระบายความร้อนให้กับ SSD M.2 อีกด้วย

 

I/O Shield ด้านหลัง ที่มีความยืดหยุ่น ที่ไม่เพียงมาพร้อมกับความสวยงามเท่านั้น แต่ยังสามารถปรับให้เข้ากับด้านหลังของเคสแต่ละรุ่น เพื่อให้การติดตั้งทำได้ง่ายขึ้น

 

SuperAlloy ด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะบนเมนบอร์ด ASRock ไม่ว่าจะเป็น ฮีตซิงก์ขนาดใหญ่บนภาคจ่ายไฟ MOSFET ที่ช่วยเพิ่มเสถียรภาพ หรือจะเป็น Premium 60A Power Choke พร้อมมี Dr.MOS ในการจัดการจ่ายไฟให้ซีพียูสำหรับการโอเวอร์คล็อก รวมไปถึง Nichicon 12K Black Caps ที่ทำให้เมนบอร์ดสามารถใช้งานได้ยาวนาน และการดีไซน์บรรดาซิงก์ Cover บนเมนบอร์ดใหม่ และเทคโนโลยีอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจได้ในการใช้งานบนเมนบอร์ด ASRock X570 Extreme4 รุ่นใหม่นี้

 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ASRock X570 Extreme4:

https://www.asrock.com/mb/AMD/X570%20Extreme4/index.asp

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..