Assassins Creed: Pirates เปิดให้เล่นฟรีบนเว็บเบราเซอร์แล้วตอนนี้

Assassins Creed: Pirates เปิดให้เล่นฟรีบนเว็บเบราเซอร์แล้วตอนนี้

นี่คือสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ Assassins Creed: Pirates (นอกไปจากความจริงที่ว่ามันเป็นเกมที่เจ๋งสุดๆ อ่ะนะ ฮ่าๆ) มันคือเกมที่ตั้งแต่แรกเริ่มเดิมที ถูกสร้างมาสำหรับแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน แต่ว่าเริ่มตั้งแต่วันนี้ คุณสามารถเล่นเกมนี้ในคอมพิวเตอร์ได้ เย้ๆ (ก็ประมาณนั้นอ่ะนะ)

assassin-creed

เพราะ Ubisoft พึ่งจะปล่อย browser-based version ของเกมนี้ ที่ทำให้คุณสามารถเล่นเกมนี้ได้บนเว็บเบราเซอร์ โดยใช้หน้าจอสัมผัส (ถ้าที่บ้านมีอ่ะนะ) เมาส์ หรือแป้นพิม และเรื่องที่ถือว่าดีมากๆ คือ ถึงแม้ว่าทาง Ubisoft จะพัฒนาเกมนี้ร่วมกับ Microfoft แต่จริงๆ แล้วทางบริษัทยังได้ประสานงานร่วมกับเว็บเบราเซอร์ใหญ่ อย่าง Chrome, Firefox, Opera, Safari และแน่นอน IE ด้วย เกมนี้จะรันในแบบ full-screen ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่เกนบนเว็บทั่วไปไม่สามารถทำได้

pirates-tabs-rev2_630_wide

ตอนนี้มีข้อมูลอะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับเกมที่คุณควรรู้เอาไว้ อย่างแรกเลย ถึงแม้ว่า Assassins Creed: Pirates แบบออริจินัลจะเป็นเกมสไลต์แบบ ยิงแม่มเลย แต่สำหรับแบบเว็บเวอร์ชั่นนี้ มันเป็นแค่เกมแข่งขันแบบง่ายๆ เท่านั้น (แต่มันก็เจ๋งอยู่นะ) ที่คุณสามารถท้าเพื่อนคุณมาแข่งกันว่าใครจะสามารถล่องเรือได้เร็วกว่ากัน อย่างที่สองคือ ในแถบเมนูมุมซ้ายบน จะมีปุ่มปรับเลือกสภาพอากาศ ซึ่งสามารถปรับได้ในขณะที่เล่นอยู่นั่นเลย ก็เอาไว้ใช้ในกรณีที่คุณอาจจะเกิดเบื่อกับสภาพอากาศลมเย็นชิวอ่ะนะ ฮ่าๆ เอ่าล่ะ อย่างสุดท้าย นี่อาจจะเป็นเวลาที่ดีที่จะพูดถึง คอนเนคชั่นของ Microsoft จากการสร้างเกมนี้ เกมนี้ใช้ Babylon.JS ซึ่งเป็น open-source 3D engine ที่ขึ้นกับ WebGL และยังได้ใช้ JavaScript กับ TypeScript อีกด้วย

โอ้ ท้ายที่สุดยังมีเรื่องที่คุณควรทราบคือ เกมนี้จะเล่นได้เฉพาะบน desktop browser เท่านั้นนะครับ ซึ่งก็หมายความว่ามันจะไม่สามารถเล่นได้บน IE ของ Winndows แท็บเล็ต หรือ Safari ของสมาร์ทโฟน ตอนนี้เกมนี้มีให้เล่นได้ใน 5 ภาษา และ 3 ระดับความยาก ลองไปดูกันดูนะครับ

ที่มา:?engadget.com

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..