Assassin's Creed : Rogue โชว์วีดีโอ Gameplay สุดสวยที่รันบน LPC ในอัตรา 60 fps

Assassin's Creed : Rogue โชว์วีดีโอ Gameplay สุดสวยที่รันบน LPC ในอัตรา 60 fps

เล่นเอาอิจฉาไปตามๆกันเมื่อเว็บไซต์ PCGamer ได้โชว์คลิปวีดีโอเล่น Assassin’s Creed: Rogue ด้วย LPC โดยปรับภาพในเกมระดับสูงสุดทั้งหมดและอัตราเฟรมเรตที่ 60

assassin_s_creed_rogue_by_sgo_manator-d7uey6r

ในคลิปวีดีโอดังกล่าวก็เผย Gameplay ในรูปแบบต่างๆเช่นการรบทางทะเลที่สามารถยิงปืนใหญ่ถล่มเรือฝั่งตรงข้ามได้อีกทั้งยังเผยภาพการใช้อาวุธของตัวเอกที่ในภาคนี้จะมีเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะปืนไรเฟิลที่เอาจัดการศัตรูในระยะไกลรวมไปถึงกราฟฟิกภายในเกมที่คมชัดละเอียดมากและไม่มีอาการกระตุกเลย

acr

ส่วนคอมพิวเตอร์ที่ใช้ทดสอบเกมนั้นทาง PCGAMER เรียกมันว่า LPC ที่ย่อมาจาก Large Pixel Collider ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ PC ที่ทีมงานบอกว่าได้รวมที่สุดของเทคโนโลยีในสมัยนี้ไว้ในเครื่องเดียวซึ่งมีสเปคเครื่องสุดโหดด้วยขุมพลัง Intel Core-i7 4960X 3.6 GHz , 64 GB DDR3 of RAM และการ์ดจอ Nvidia GTX Titans ถึง 4 ตัวด้วยกัน อีกทั้งการทดสอบนี้บันทึกด้วยความละเอียด 2560 x 1440 , 60 fps อีกด้วยจึงเรียกได้ว่าเป็นโคตะระ PC เลยทีเดียว

ถ้าหากใครสนใจรายละเอียดของเจ้า PC ตัวนี้สามารถเข้าไปได้ที่ The Large Pixel Collider และสำหรับเกม Assassin’s Creed: Rogue เวอร์ชั่น PC นั้นคาดว่าจะมีกำหนดวางจำหน่ายในปลายเดือนมีนาคมนี้แต่ต้องติดตามจาก Ubisoft อีกทีเผื่อว่ามีการเปลี่ยนแปลงกะทันหันครับ

acr7

acr4

acr5

acr6

acr2

ที่มา : PCGAMER

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..