Asus ประกาศเปิดตัวเมาส์ ROG Sica และแผ่นรองเมาส์ ROG Whetstone อย่างเป็นทางการ

Asus ประกาศเปิดตัวเมาส์ ROG Sica และแผ่นรองเมาส์ ROG Whetstone อย่างเป็นทางการ

เมื่อไม่นานผ่านมานี้ทาง Asus ได้ทำการประกาศเปิดตัวเมาส์และแผ่นรองเมาส์ในซีรีส์ ROG สำหรับเกมเมอร์ออกมาอย่างเป็นทางการครับ กับ ROG Sica Mouse และ ROG Whetstone Mousepad ครับแน่นอนว่าเมื่อมาพร้อมกับชื่อ ROG แล้วหล่ะก็รับรองได้เลยว่าต้องถูกใจบรรดาเหล่านักเล่นเกมกันอย่างแน่นอนไปดูกันดีกว่าครับว่าอุปกรณ์แต่ละตัวนั้นจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง

Asus ROG Sica Mouse and Whetstone Mousepad  600

ROG Sica Mouse

Asus ROG Sica Mouse 01 600

สำหรับเมาส์ ROG Sica นั้นมีขนาดเล็กกะทัดรัด ถูกออกแบบด้วย ambidextrous design โดยได้รับการปรับแต่งมาเพื่อใช้ในการเล่นเกมประเภท และยังมาพร้อมกับไอเดียสำหรับการเล่มเกมแบบ multiplayer online battle arena (MOBA) โดยเฉพาะ(หรือเกมที่เน้นการใช้ปลายนิ้วคลิ๊กกับหน้าสัมผัสตัวเมาส์เป็นพิเศษ) ตัวเมาส์นั้นมีเพียงปุ่มคลิ๊กซ้ายและขวา กับ scroll-wheel ตรงกลางที่สามารถคลิ๊กได้ด้วยเช่นเดียวกันเท่านั้น แต่ทว่าก็ใช้สวิทช์ที่มีความทนทานของ Omron

Asus ROG Sica Mouse 02 600

ปุ่มคลิ๊กทางด้านซ้ายและด้านขวาของเมาส์นั้นแยกออกจากตัวเมาส์ต่างหากเพื่อลดระยะในการสัมผัสและเพื่อให้แน่ใจว่าตัวปุ่มจะสามารถทำการตอบสนองกับการคลิ๊กได้เป็นอย่างดี นอกไปจากนั้นยังสามารถที่จะทำการสับเปลี่ยนตัวปุ่มได้เพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำการตอบสนองกับตัวเมาส์ได้ดีที่สุด ROG Sica จะใช้เซนเซอร์แสงที่สามารถติดตามการเคลื่อนที่ได้สูงสุดถึง 5000 DPI และมีความเร็วอยู่ที่ 130 นิ้ว/วินาที น้ำหนักของเมาส์อยู่ที่ 30 g ใช้การเชื่อมต่อแบบ USB 2.0 ครับ

ROG Whetstone

Asus ROG Sica Mouse and Whetstone Mousepad  600

สำหรับตัวแผ่นรองเมาส์ ROG Whetstone นั้นฐานสีแดงทำมาจากซิลิโคนที่ไม่ลื่น และพื้นผิวสีดำก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชนเผ่ามายันพร้อมด้วยดีไซน์ขึ้นมาเพื่อรองรับการติดตามเมาส์ที่แม่นยำและสามารถควบคุมได้ง่าย นอกไปจากนั้นแผ่นรองเมาส์ยังสามารถที่จะพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกและสามารถที่จะทำการม้วนพับเพื่อที่จะเก็บไปใช้งานในสถานที่อื่นๆ ได้อีกด้วยครับ

Asus ROG Whetstone Mousepad 01 600

ความหนาของแผ่นรองเมาส์ ROG Whetstone นั้นอยู่ที่ 2 mm เท่านั้น ด้วยเทคนิดการผลิตอย่าง 8-stage bonding ล่าสุดและ heat-sealing ทาง Asus การันตีว่าแผ่นรองเมาส์ ROG Whetstone นั้นจะช่วยให้การเล่นเกมของคุณลื่นไหวมากขึ้นแน่นนอนและจะไม่เกิดการลากเมาส์เกินแผ่นรองเมาส์โดยไม่ได้ตั้งใจอีกด้วยครับ
หมายเหตุ – ทาง Asus ยังไม่ได้ทำการประกาศวันวางจำหน่ายและราคาอย่างเป็นทางการของเมาส์ ROG Sica และแผ่นรองเมาส์ ROG Whetstone ครับ

ที่มา : techpowerup

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..