ASUS เปิดตัว ROG Swift PG278Q จอมอนิเตอร์สำหรับเกมเมอร์มาพร้อม G-Sync

ASUS เปิดตัว ROG Swift PG278Q จอมอนิเตอร์สำหรับเกมเมอร์มาพร้อม G-Sync

ในตลาดจอมอนิเตอร์สำหรับ Desktop PC นั้นอาจจะไม่ค่อยคึกคักมากเท่าไรและก็ไม่ค่อยมีการพัฒนามากนักนอกเหนือไปจากการเพิ่มขนาดจอพร้อมกับความละเอียดที่จอรองรับได้ ดังนั้นเราจึงสามารถเห็นจอมอนิเตอร์มากมายหลากหลายราคาวางขายในตลาดครับ แต่ในตลาดมอนิเตอร์สำหรับเกมเมอร์นั้นจะต่างออกไปเพราะบรรดาเกมเมอร์มักจะมองหาจอที่มีคุณภาพสูงและรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา และในงาน Computex 2014 นี้เอง Asus ก็ได้ทำการเปิดตัวจอสำหรับบรรดาเกมเมอร์ออกมาครับในรุ่น?ROG Swift PG278Q ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 27 นิ้ว รองรับความละเอียดระดับ 2K (2560×1440 pixels) และมาพร้อมกับเทคโนโลยี G-Sync ของ Nvidia ครับ

ASUS-ROG-SWIFT-PG278Q-Gaming-Monitor-600

ด้วยความี่ตัวจอถูกใช้ชื่อภายใต้ซีรีส์ ROG สำหรับเกมเมอร์ดังนั้นดีไซน์จึงออกมาในรูปแบบที่โฉบเฉี่ยวโดยมีสีหลักเป็นสีดำแดงครับ นอกเหนือไปจากสเปคหลัดข้างต้นแล้ว?Swift PG278Q ยังมาพร้อมกับความสามารถในการปรับ?refresh rates ได้มากสูงสุดถึง 144 Hz (สามารถปรับได้ที่ 120 – 144 Hz โดยปุ่มบนจอเพียงปุ่มเดียว ไม่ต้องกดเข้าเมนูบนจอให้วุ่นวายอีกต่อไป),?1ms GTG response time ตัวจอมีความหนาเพียง 6 mm พร้อมรองรับมาตรฐาน VESA wall mount มีช่องเชื่อมต่อเป็น?DP 1 port และ USB 3.0 อีก 2 port พร้อมปุ่มควบคุมแบบ 5 ทิศทางสำหรับควบคุม On Screen Display สำหรับราคานั้นอยู่ในช่วง $800 หรือประมาณ 26,400 บาท พร้อมวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ครับ?

ที่มา :?anandtech

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..