Batman : Arkham Origin เตรียมลง PC พร้อมการพัฒนาร่วมกัน NVIDIA ให้ภาพนั้นดีกว่าเดิม

Batman : Arkham Origin เตรียมลง PC พร้อมการพัฒนาร่วมกัน NVIDIA ให้ภาพนั้นดีกว่าเดิม

NVIDIA และ Warner Bros. ได้ร่วมมือกันเพื่อพัฒนาเกมภาคต่อของ Batman : Arkham Origins สำหรับแพล็ตฟอร์มเครื่อง PC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับการนำเอาเกมที่เริ่มต้นพัฒนาขึ้นมาจากแพล็ตฟอร์มอื่น แล้วมาลงเครื่อง PC นั้น ก็มักจะเจอปัญหาเดิมๆที่เหมือนๆกัน นั่นก็คือผู้พัฒนา แถบไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไรจากข้อได้เปรียบของเครื่อง PC มาปรับปรุงตัวเกมใหม่เลย และนั่น ก็มักจะทำให้เหล่าแฟนๆแพล็ตฟอร์ม PC ต้องผิดหวังทุกครั้งไป

แต่กับ Batman : Arkham Origins ครั้งนี้ ดูเหมือนว่าจะมีควาแตกต่างจากที่แล้วๆมา เพราะว่าความร่วมมือในการพัฒนานี้ ได้มีการนำเอาระบบกราฟฟิกเข้ามาปรับแต่งใหม่ด้วย หรืออย่างน้อยก็ดูเหมือนว่า NVIDIA จะได้เข้ามาสร้างความแตกต่างให้กับตัวเกมเองเลย

โดยระบบที่มีการรายงาน NVIDIA ได้นำเอาเข้ามาใช้งานร่วมด้วยนั้น ก็มีตั้งแต่ DirectX tessellation, NVIDIA TXAA antialiasing, soft shadows และเทคโนโลยีเอ็นจิ้น PhysX ของ NVIDIA ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเคลื่อนไหวของผ้า, ไอน้ำ หรือหิมะ เพื่อเพิ่มรายละเอียดของภาพให้กับตัวเกมให้มากยิ่งขึ้น สมกับการเป็นเกมสำหรับแพล็ตฟอร์ม PC ขึ้นมา

กำหนดเปิดตัวเกม Batman : Arkham Origins นี้อย่างเป็นทางการ จะเป็นในวันที่ 25 ตุลาคาม

ที่มา: VR-Zone

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..