ขี้โกง!!ผู้เล่น GTA V Online (เวอร์ชั่น PC) คนหนึ่งใช้สูตรโกงที่ทำให้ผู้เล่นคนอื่นในแผนที่ตายทันที

ขี้โกง!!ผู้เล่น GTA V Online (เวอร์ชั่น PC) คนหนึ่งใช้สูตรโกงที่ทำให้ผู้เล่นคนอื่นในแผนที่ตายทันที

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมยอดฮิตขวัญใจมหาชนแล้วก็ย่อมไม่พ้นที่จะเจอกับผู้เล่นที่มาพร้อมสูตรโกงซึ่งคราวนี้การโกงของผู้เล่นคนนี้ GTA V Online ก็ได้ทำให้ผู้เล่นคนอื่นๆในเกมถึงกับต้องบ่นอุบว่า “เซ็ง” ไปตามๆกัน

1258306051153220390

เหตุการณ์นี้ถูกบันทึกโดยผู้เล่นที่ชื่อว่า The 7th Taco และได้อัพโหลดคลิปลงบน Youtube ซึ่งในขณะที่เขากำลังเล่น GTA V Online เวอร์ชั่น PC ตามปกตินั้นจู่ๆตัวละครของเขาก็ตายด้วยระเบิดเสียอย่างนั้นทั้งๆที่ไม่มีผู้เล่นคนอื่นอยู่รอบๆอีกทั้งเหตุการณ์นี้ก็ไม่ได้เป็นแค่เขาคนเดียวยังมีผู้เล่นทั้งแผนที่ต่างก็ประสบชะตากรรมเดียวกันจนทำให้เล่นเกมต่อไม่ได้เพราะเกิดมาไม่ถึงนาทีก็โดนระเบิดปริศนาบอมบ์เข้าให้แล้ว

“ต้องมีใครสักคนใช้สูตรโกงแล้วฆ่าผู้เล่นทั้งหมดในเกมแน่ๆ” 7th Taco เขียนข้อความบน Youtube 

“แน่นอนว่าผมต้อง Report มันและมันจะต้องถูกแบน นี่เป็นสิ่งเดียวที่ผมจะทำได้”

อย่างไรก็ตามคุณ 7th Taco ก็ได้ทำเรื่องรายงานไปยัง Rockstar เรียบร้อยแล้วก็คงต้องรอผลในอีกไม่ช้านี้และหวังว่าการโกงแบบน่าเกลียดเช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกนะครับเพราะการใช้โปรแกรมโกงนอกจากจะทำให้ตัวเกมเล่นง่ายจนเกินไปแล้วยังทำให้คนอื่นเดือดร้อนอีกและเพิ่มความเสี่ยงจะโดนผู้พัฒนาแบนอีกด้วยซึ่งทางที่ดีควรเล่นเกมด้วยวิธีใสสะอาดเป็นวิธีที่ดีที่สุดครับ

ที่มา : Kotaku

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..