เลือกหูฟังไร้สาย สำหรับการเล่นเกมของคุณอย่างไรดี?

เลือกหูฟังไร้สาย สำหรับการเล่นเกมของคุณอย่างไรดี?

หากคุณชื่นชอบสิ่งที่ช่วยให้คุณเพลิดเพลินในขณะที่อยู่นอกบ้าน หรือทำให้การเดินทางไม่น่าเบื่อ ความบันเทิงที่ใกล้ตัวคุณมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นการใช้สมาร์ทโฟนหรือโน้ตบุ๊กสักเครื่อง ที่สามารถเป็นเพื่อนแก้เหงาได้ในทุกๆ ที่ และถ้าได้ฟังเสียงเพลงหรือดูหนังแบบสบายๆ ในแบบที่เป็นส่วนตัวด้วยแล้ว เชื่อว่าหูฟังไร้สาย จะตอบโจทย์การใช้งานให้กับคุณได้ไม่น้อยทีเดียว ไม่ว่าคุณจะอยากดูวีดีโอผ่านการสตรีมมิ่งบนมือถือขณะเดินทาง หรือนั่งฟังเพลงในสนามบินก็ตาม แต่จะเลือกหูฟังไร้สายให้ถูกใจได้อย่างไรนั้น เรามีข้อมูลมาแนะนำกัน

น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย: เพื่อให้สามารถเล่นเกมได้ต่อเนื่อง ยาวนาน หูฟังที่ใช้ต้องมีน้ำหนักเบา สวมสบาย ไม่รู้สึกรำคาญเมื่อใช้ไปนานๆ นอกจากนี้หูฟังที่มีขนาดพอเหมาะและสามารถพกพาไปยังที่ต่างๆ ได้ ย่อมทำให้คุณสนุกกับการเล่นเกมได้ในทุกๆ ที่ตามต้องการ เช่น HyperX Cloud MIX น้ำหนักเพียง 260 กรัม และครอบหูฟัง (Earcup) ในแบบ Memory foam มีความนุ่มนวล จึงทำให้สวมใส่ได้สบาย และช่วยให้สนุกกับการเล่นเกมได้ต่อเนื่องยาวนาน

 

แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน: เนื่องจากเป็นหูฟังไร้สาย จึงต้องมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน เพื่อให้การเล่นเกมทำได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด Cloud MIX ให้คุณเล่นเกมได้นานถึง 20 ชั่วโมง และนอกจากนี้ ยังรองรับการใช้งานในแบบต่อสายสัญญาณได้อีกด้วย กรณีที่แบตเตอรี่หมดระหว่างการเล่นเกม

 

ให้เสียงที่คมชัด สดใส: เลือกหูฟังที่มาพร้อมไดรเวอร์ขนาดใหญ่ ย่อมให้เสียงที่ทรงพลังในการเล่นเกม พร้อมกับเสียงที่มีความคมชัดสดใส เช่นเดียวกับ Cloud MIX ที่มีไดรเวอร์ขนาด 40mm และเทคโนโลยี Dual Chamber ช่วยแยกช่องทางของเสียงเป็น 2 ส่วน เพื่อให้เสียงที่ชัดเจน และลดความผิดเพี้ยนของเสียง

 

ไมโครโฟนในตัว เสียงคมชัด: เลือกหูฟังที่มาพร้อมไมโครโฟน ที่ให้เสียงได้คมชัด ตัดเสียงรอบข้างได้ดี กรณีที่คุณให้ความสำคัญต่อการสนทนา เนื่องจากหลายครั้งที่สภาพแวดล้อมไม่เอื้ออำนวยต่อการสื่อสาร อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานได้ในช่วงเวลาสำคัญ โดย Cloud MIX นั้นมาพร้อมไมโครโฟนถึง 2 รูปแบบ ทั้งไมโครโฟนในตัว และแบบที่สามารถถอดออกได้ตามความต้องการ ซึ่งไมโครโฟนแบบที่สามารถถอดได้นั้น ก็ได้การรับรองจาก TeamSpeak และ Discord จึงมั่นใจได้ในคุณภาพเสียง

 

รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลากหลาย: การเลือกหูฟังไร้สาย ต้องรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ได้หลายประเภท เช่น พีซี โน้ตบุ๊กหรือเครื่องเล่นแบบพกพา รวมถึงสมาร์ทโฟน เป็นต้น เช่นเดียวกับ Cloud MIX ที่รองรับการใช้งานทั้งแบบมีสาย ร่วมกับคอมพิวเตอร์พีซี โน้ตบุ๊ก หรือ PS4, Nintendo Switch และบรรดาเครื่องเล่นเกมคอนโซลต่างๆ รวมถึงรองรับการใช้งานในแบบไร้สาย ร่วมกับสมาร์ทโฟน โทรศัพท์มือถือ รวมถึงบรรดาแท็ปเล็ตเป็นต้น

 

HyperX Cloud MIX หูฟังเกมมิ่งแบบใร้สาย เชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธ และรองรับการใช้สายสัญญาณผ่านพอร์ต 3.5มม สามารถใช้ได้นานถึง 20 ชั่วโมง มาพร้อมเทคโนโลยี HyperX Dual Chamber และด้วยไดรเวอร์ 40มม จึงให้เสียงที่แม่นยำ คมชัด หูฟังมีคุณสมบัติตามข้อกำหนดของ Hi-Res Audio โดย Cloud MIX ติดตั้งไมโครโฟนมา 2 แบบ คือไมโครโฟนในตัวและไมโครโฟนแบบที่ติดตั้งถอดออกได้ ให้ความยืดหยุ่น ได้การรับรองจาก TeamSpeak และ Discord สำหรับการแชตในเกม เพื่อให้เหมาะกับการเดินทาง รองรับการ เล่นเกมโมบายและความบันเทิงอื่นๆ ในชีวิตประจำวัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของหูฟังไร้สาย สามารถเข้าชมได้ที่ https://hyperx.gg/2n5CY0t

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..