CM Storm Trooper เคสสุดเจ๋งสำหรับคอเกม

CM Storm Trooper เคสสุดเจ๋งสำหรับคอเกม

CM Storm Trooper_01

CM Storm Trooper เคสเกมจากค่าย CM Strom เจ้าของเดียวกับ CoolerMaster ซึ่งการันตีความเจ๋งในการออกกแบบ Case Desktop ด้วยการออกแบบที่รองรับกับ Hardware สำหรับของนักเล่นเกมที่ต้องใช้อุปกรณ์ที่ใหญ่ เมนบอร์ดที่กินพื้นที่ , CPU Cooler ที่รองรับการใช้งานขนาดใหญ่เพื่อการระบายความร้อนที่ดี แถมยังมีกรจัดระบบการระบายอากาศที่ดี เรียกได้ว่าออกแบบมาเพื่อการเล่นเกม และ Hardware สำหรับคอเกมโดยเฉพาะ วันนี้ถือว่าเป็นการนำมา Preview ให้เพื่อน ๆ ได้ทำความรู้จักซักหน่อย

รายละเอียดของ CM Storm Trooper

CM Storm Trooper_info

Body&Design? CM Storm Trooper

สำหรับการออกแบบ ตัวเครื่องทำจากวัสดุกันกระแสไฟ ทำให้ลดความสี่ยงในการโดนไฟดูดไปได้ในระดับหนึ่ง ตัวเครื่องสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่่ายโดยมีที่จับด้านบนตัวเครื่อง Panel ด้านหน้ามี Port ในการใช้งานมากมายไม่ว่าจะเป็นช่อง USB 3.0 , เปิด/ปิดเครื่อง , ปุ่มควบคุมความเร็วพัดลม และชุดหูฟัง เรียกได้ว่าใช้งานคุ้มในเครื่องเดียว ในส่วนของด้านในตัวเครื่อง มีความกว้างรองรับบอร์ดสำหรับเกมเมอร์ขนาด ATX ได้แบบสบาย ๆ รองรับการต่อการ์ดจอแบบคู่ทั้งแบบ SLI และ CF? ช่องสำหรับใส่ SSD และ HDD เยอะมาก ๆ แถมความสะดวกด้วยช่องสำหรับเสียบ SSD ด้านหน้าตัวเครื่อง ใช้งานง่ายซะจริง ๆ ^^ อีกหนิ่งวิ่งที่จะไม่พูดคงไม่ได้ เพราะถือว่าเป็นจุดเด่นเลยทีเดียวกับการระบายความร้อนของตัวเครืองที่ทำออกมาได้อย่างดี ระบายควาร้อนได้ดีเยี่ยมด้วยการกำหนดทิศทาลม และชุดพัดลมที่อยู่ภายในเครื่องสามารถเป่าและปล่อยลมร้อนออกทางด้านหลังเครื่ืองได้อย่างไว ทำให้ตัวเครื่องสามารถรักษาอุณภูมิของการทำงานของตัวเครืองได้คงที่

CM Storm Trooper_04 CM Storm Trooper_07

CM Storm Trooper_06

CM Storm Trooper_11

คำทิ้งท้ายสำหรับ CM Storm Trooper

ถือว่าเป็นการทำความรู้จักกันก่อนการวางจำหน่ายจริงในไทย โดยถ้าใครไปงาน BIG 2011 ที่ผ่านมาแล้วแวะไปที่บูธ Cooler Master น่าจะได้เจอเคสตัวนี้ตั้งเด่นเป็นสง่าอยูในตัวงาน ที่จะกล่าวไปแล้วสำหรับ CM Storm Trooper ถือว่าเป็นเคสที่วางระบบการระบายความร้อนและสัดส่วนของ Hardware ได้ดี รองรับการใช้การ์ดจอในระบบ SLI และ CF ด้วยความกว้างของตัวเครื่อง ทำให้สะดวกในการประกอบ แถมรองรับการใช้การระบายความร้อนด้วยด้วยน้ำได้ เพื่อการใช้งานที่สบาย ๆ รวมไปถึงเก็บสายไฟที่ทำได้เป็นระเบียบ ในสส่วนของเทคโนโลยีที่ถือว่าเป็นการออกแบบที่รองรับการใช้งานในอนาคตกับ USB 3.0 ซึ่งรอบรับการใช้งานในการโอนข้อมูลที่ไว รวมไปถึงการใช้งานที่ง่าย + สะดวก รองรับ HDD และ SSD ได้มากมาย ในส่วนของราคาคงต้องรอทาง Cooler Master แจ้งมาอีกครั้งนะครับ แต่ที่แน่ ๆ มีจำหน่ายในไทยเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ถือเป็นเพียงการอัพเดทข่าวให้เราได้ทำความรู้จักกัน รอการ Review ในเร็ว ๆ นี้ทาง Notebook4Game ครับ ^^

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..