Command & Conquer เวอร์ชั่นใหม่ ตกรอบไม่ได้ไปต่อในบ้าน EA

Command & Conquer เวอร์ชั่นใหม่ ตกรอบไม่ได้ไปต่อในบ้าน EA

เป็นเรื่องที่น่าเศร้าอีกครั้ง กับเกม Command & Conquer ที่ต้นสังกัด EA นั้น เริ่มพัฒนาที่จะเปิดให้ได้เล่นกันแบบฟรีๆ แต่ก็ต้องมาปิดตัวลง ในช่วงของการเปิดให้ทดสอบ closed alpha โดยที่ทีมพัฒนาตัวเองนี้ ก็ยังถูกปลอออกอีกต่างหาก

ซึ่งเหตุผลที่ได้ออกมาอธิบายถึงสาเหตุการปิดตัวเกมลงนี้ ก็เป็นเนื่องมาจากรูปแบบการพัฒนาตัวเกม ที่มีการดึงออกจากโหมด campaign และการสร้างสิ่งต่างๆจากทรัพยากร หรือรูปแบบเดิมๆที่เคยได้เล่นกันนั่นเอง ซึ่งมันก็ได้นำมาซึ่งผลตอบรับจากผู้ทดสอบต่างๆ ว่ามันไม่ใช่แนวเกมที่พวกเค้าเหล่านั้นต้องการที่จะเล่น จึงได้ตัดสินใจที่หยุดพัฒนาตัวเกมลงนั่นเอง

สำหรับชื่อเกมตัวนี้ ในบ้านเราก็คงไม่น่าจะมีใครที่ไม่รู้จัก ด้วยความโด่งดัง ที่จนถึงทุกวันนี้ ยังมีแฟนๆนั่งเล่นกันอยู่ทุกวัน ด้วยแนวเกมสร้างฐานอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับรูปแบบทีมที่มีให้เลือก และความแตกต่างเฉพาะในแต่ละทีม ทำให้ใครที่ได้เล่นนั้น ต่างหลงใหลในเสน่ห์ของตัวเกมได้ไม่ยาก แต่นั่นก็ถือเป็นโจทย์ที่ถ้าทาย สำหรับนักพัฒนาทีมใหม่ๆ ที่ต้องการจะปรับปรุงรูปแบบเดิมๆของตัวเกม ที่ได้ทำเอาไว้อย่างน่าสนใจอยู่แล้ว

ที่มา: PCGamer

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..