Computex 2019: Kingston นำเสนอโซลูชั่นเก็บข้อมูลในชีวิตประจำวัน ที่ใช้ร่วมกับ SSD เร็วๆ นี้

Computex 2019: Kingston นำเสนอโซลูชั่นเก็บข้อมูลในชีวิตประจำวัน ที่ใช้ร่วมกับ SSD เร็วๆ นี้

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 28 พฤษภาคม 2562 – เป็นเวลากว่า 3 ทศวรรษ, Kingston ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำเก็บข้อมูลและโซลูชั่นเทคโนโลยี ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรม อย่างต่อเนื่อง ด้วยประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม ให้ความน่าเชื่อมั่น ในงาน Computex ปีนี้ Kingston  มีเป้าหมายที่จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูงสำหรับผู้ใช้ทั่วไปและองค์กร รวมถึงโซลูชั่นแบบฝัง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีบทบาทในชีวิตประจำวันของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ ที่เป็นนวัตกรรมเพิ่มศักยภาพ Kingston อยู่กับคุณในทุกที่ โดยผลิตภัณฑ์ตัวอย่างที่น่าสนใจในการนำเสนอประกอบไปด้วย:

 

SSD รุ่นใหม่สำหรับผู้ใช้ทั่วไป, เพาเวอร์ยูสเซอร์และองค์กร

  • KC2000 M.2 NVMe PCIe SSD: ด้วยคอนโทรลเลอร์รุ่นล่าสุดและ 3D TLC NAND 96-เลเยอร์ จึงให้ความเร็วในการอ่าน/เขียนได้ดีกว่า ปรับปรุงการทำงานให้กับเดสก์ทอป, เวิร์กสเตชั่นและระบบคำนวณประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ยังรองรับการปกป้องข้อมูลได้อย่างครบวงจร เพื่อความปลอดภัยของข้อมูล
  • Data Center 500 ซีรีส์ เป็น SSD ในระดับองค์กร: DC500R ได้ถูกปรับแต่งมาเพื่อแอพพลิเคชั่นที่เน้นการอ่านข้อมูลโดยเฉพาะ ในขณะที่ DC500M ปรับปรุงมาสำหรับใช้ในระบบงานที่หลากหลาย โดย SSD ทั้ง 2 รุ่น ได้รวมถึง Quality of Service (QoS) มาอย่างสมบูรณ์ เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพการคาดเดา I/O และมี Latency ที่ต่ำ
  • A2000 2 PCIe NVMe SSD: SSD ที่กำลังจะออกมานี้ มีคอนโทรลเลอร์ 4 channel Gen3 x4 และ 3D TLC NAND ด้วยการทำไดรเวอร์ NVMe ทำให้รองรับระบบต่างๆ จากทั้ง วินโดวส์และลินุกซ์ ซึ่งทำให้ใช้พลังงานน้อยและความร้อนลดลง

 

พันธมิตรทางธุรกิจที่เชื่อถือได้: โซลูชั่น Kingston IPC

ในเวลานี้ Kingston ยังได้นำเสนอความเชื่อมั่นอันแข็งแกร่งและประสิทธิภาพชั้นยอด สำหรับผู้สร้างระบบ SI และ IPC ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบ 100% ของทาง Kingston มาพร้อม BOM control และ Product Change Notification (PCN) อย่างครบถ้วนตามมาตรฐานคุณภาพและให้ความสำคัญในบริการแก่บรรดา OEM และลูกค้าอุตสาหกรรม

 

สัมผัสประสบการณ์จาก Kingston: โซลูชั่นแบบฝัง ที่อยู่ในชีวิตประจำวันของคุณ

Kingston’s embedded โซลูชั่น ประกอบด้วย eMMC, eMCP, ePOP และ DRAM โซลูชั่นที่ฝังนี้ สามารถนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่มีอยู่ในชีวิตประจำวันของผู้คน

 

สามารถพบกับ Kingston ได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..