Cooler Master ปล่อยของใหม่ Sentinal Advance 2 mouse กับ Speed RX mousepad

Cooler Master ปล่อยของใหม่ Sentinal Advance 2 mouse กับ Speed RX mousepad

สำหรับบ้านเรานี้ Cooler Master คงคุ้นหูกันดีนะครับโดยมีสินค้าเด่นๆอย่าง ระบบระบายความร้อน, อุปกรณ์เสริม, เคสคอมพิวเตอร์ มาตอนนี้ได้ออกสินค้าใหม่แล้วโดยมีชื่อเท่ๆว่า เม้าส์ Sentinal Advance 2 ออกมาคู่กับ แผ่นรองเม้าส์ Speed RX?

Sentinal Advance 2 ออกแบบใหม่ใฉไลกว่าเดิม

มาพร้อมกับเซ็นเซอร์เลเซอร์รุ่นล่าสุด Avago 9800, โดยสามารถปรับค่า DPI ได้สูงสุดที่ 8000 รวมถึงเทคโนโลยี Ultra Low Life of Distance (LOD) ซึ่งช่วยในการควบคุมเม้าส์ในเวลาสั้นๆได้อย่างแม่นยำ โดยเลเซอร์รุ่นใหม่ทำให้ตัวเม้าส์สามารถใช้ได้กับหลากพื้นพิว แถมด้วยหน่วยความจำขนาด 128k ?สำหรับบันทึกปุ่มและเก็บโปรไฟย์ต่างๆ, ปรับเปลี่ยนสีหลอด LED, ตัวเม้าส์ขนาดใหญ่เหมาะมือ, ระบบ On the Fly DPI Adjustment (ปรับ DPI โดยไม่ต้องใช้ Driver) และรบบถ่วงนํ้าหนักเม้าส์

?Speed RX Mousepad

Speed RX ออกแบบโดยใช้เส้นใยสังเคราะห์ในลักษณะเดียวกันกับ นาโนไฟเบอร์ที่ออกมาสำหรับ Gamer ระดับสูงสำหรับ Optical เลเซอร์ โดยออกแบบมาเพื่อเพื่มความแม่นยำในระยะการเลื่อนเม้าส์รวมถึงลดแรงเสียดทานระหว่างเม้าและตัวแผ่นรองด้วย ตัวแผ่นรองมีความหนา 5 มิลลิเมตรสำหรับลดการเมื่อยล้าของผู้ใช้อีกด้วย

โดยทั้ง 2 ตัวมีกำหนดวางจำหน่าย ในเดือน เมษายน ปีนี้ สนนราคาประมาณ

– Sentinal Advance 2 Mouse $59.99 (ประมาณ 1,800 บาท)

– Speed RX Mousepad $19.99 (ประมาณ 600 บาท)

ที่มา : Techpowerup

??

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..