Corsair Vengeance K70 อีกหนึ่งคีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นใหม่ เพื่อบรรดา Gamer โดยเฉพาะ สนนราคา 3,8xx บาท

Corsair Vengeance K70 อีกหนึ่งคีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นใหม่ เพื่อบรรดา Gamer โดยเฉพาะ สนนราคา 3,8xx บาท

Corsair เปิดตัวคีย์บอร์ดรุ่นใหม่ Vengeance K70 สำหรับคอเกม มาพร้อมวัสดุการประกอบด้วยอลูมิเนียมขัดสวยงาม และยังมีฟีเจอร์ด้านการใช้งานอย่างสวิทช์ปุ่มกดแบบ Cherry MX Red mechanical ทุกปุ่ม และยังมีการใช้ระบบ anti-ghosted matrix ป้องกันการไม่ทำงานของปุ่มเวลาที่กดหลายๆปุ่มพร้อมกัน และมีการตอบสนองของปุ่มที่ระดับ 1000Hz เพื่อความเร็วที่ไม่ขาดตอน และความแม่นยำเพื่อเกมโดยเฉพาะ

มีสีมาพร้อมให้เลือกทั้งหมดด้วยกันสองสี คือเงินอลูมิเนียมมาพร้อมกับไฟสีฟ้า และสีอลูมิเนียมย้อมดำที่มาพร้อมกับไฟส่องสว่างสีแดง และไฟส่องสว่างเหล่านี้ก็สามารถปรับแต่งค่าความสว่างได้ถึง 4 ระดับ และแต่ละปุ่มก็มีไฟเป็นของตัวเองแยกจากกัน สามารถปรับแต่งเฉพาะของแต่ละปุ่มได้ สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานปรับให้โชว์ไฟเฉพาะปุ่มที่ใช้งานเท่านั้น เพื่อให้มองเห็นได้ถนัดชัดมากขึ้น และค่าที่ตั้งเอาไว้ก็ทำการเซฟเก็บเอาไว้บนหน่วยความจำของตัวคีย์บอร์ดได้เลย นอกจากนั้นยังมีตัวเลือกเสริมเพิ่มสำหรับการเปลี่ยนสีของปุ่ม WASD และ 1-6 ให้เป็นสีที่แตกต่างจากปุ่มปกติอื่นๆได้

ด้านปุ่มพิเศษสำหรับการควบคุมการเล่นไฟล์มีเดียต่างๆก็มีมาให้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น play, stop, pause, skip track และปรับความดังของเสียง มีช่อง USB ให้ในตัวสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เกมอื่นๆ อย่างหูฟัง หรือเมาส์ เพิ่มเติมได้ วัสดุนิ่มรองข้อมือก็สามารถถอดเข้าออกได้ เพื่อการใช้งานที่สบายขึ้นเวลาที่ต้องใช้งานเป็นระยะเวลานานๆ

พร้อมออกขายเดือนเมษายนนี้ ด้วยราคา $129.99 (3,8xx บาท)

ที่มา: TechPowerUp

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..