Dragon Age: Inquisition ปล่อย Trailer ตัวใหม่พร้อมรายละเอียดในเกม

Dragon Age: Inquisition ปล่อย Trailer ตัวใหม่พร้อมรายละเอียดในเกม

แต่ไหนแต่ไรมาสิ่งที่เป็นแกนหลักของเกม Dragon Age คือเนื้อเรื่องอันมีเสน่ห์ และนี่ก็เช่นกันใน trailer ใหม่ของ Dragon Age: Inquisition ที่จะมีกำหนดวางขายวันที่ 7 ตุลาคมนี้ Dragon Age: Inquisition เริ่มต้นเรื่อง ณ การเจรจาสันติภาพระหว่างนักรบ warring mages และนักรบ templars และจากนั้นก็เกิดการระเบิดครั้งใหญ่ที่ทำให้เหล่าบรรดาผู้นำโลกล้มตายไปเป็นจำนวนมาก?

กลุ่ม Inquisitor หรือก็คือ ผู้สืบสวนความจริง ได้ถูกก่อตั้งขึ้นท่ามกลางความวุ่นวาย จากเหล่าบรรดานักปราชญ์ และผู้ทรงภูมิแห่ง Fade ตัวละครหลักของเราจะได้รับพลังในการเติมเต็มสูญญากาศแห่งพลัง และเป็นผู้นำเหล่า Inquisitor ในการต่อกรกับปีศาจร้าย “จุดที่น่าสนใจอีกอย่างของเนื้อหาคือการที่ตัวละครหลักของเราถูกผู้คนเชื่อว่าเป็นผู้นำที่ถูกส่งลงมาโดยผู้สร้างจักรวาล”

DAPrintFeb_1

Mike Laidlaw ผู้อำนวยการสร้างเกมได้กล่าวไว้ และเขายังบอกต่อว่า “ในฐานะผู้เล่น คุณจะมีตัวเลือกในการตอบสนองต่อ ผู้คนว่า ‘โหยใช่เลย ฉันนี่แหละเทพที่พระเจ้าส่งมา’ หรือ ‘นี่พวกเจ้าพูดเรื่องบ้าอะไรกัน’ ซึ่งแน่นอนว่าทั้งหมดนี้มันขึ้น อยู่กับคุณ” ความสัมพันธ์ของคนในกลุ่ม Inquisition นั้นได้ถูกแสดงออกมาคล้ายๆ กับรูปภาพ The Last Supper ของ Leonado Da Vinci (ถ้าใครเคยเห็นนะ) พวกเขาคือกลุ่มที่แสวงหาความสงบสุขของโลกหลังจากหายนะครั้งใหญ่ และมียุทธวิถีทั้งการใช้ความแข็งแกร่ง ของกำลังทหาร การใช้เครือข่ายสายลับร่วมกับเครือข่ายการซื้อขาย คุณ Laidlaw ได้บอกว่า หลังจากเหตุการณ์การระเบิดครั้งใหญ่ ผู้นำของกลุ่มเสียงข้างน้อยในสงครามกลางเมืองได้ตายลง และ Inquisition นั่นเอง ที่ได้เข้ามาแทนที่ช่องว่างของอำนาจที่หายไปนั้น คุณ Laidlaw ยังได้บอกอีกว่า “เมื่อคุณก้าวออกจาก Fade มาแล้ว?

DAPrintFeb_4

 

คุณจะเหมือนกับได้โชว์โลกภายนอกว่าคุณคือผู้นำ ใครสักคนจะต้องก้าวรับอำนาจนั่น อำนาจของ Inquisition ที่จะให้อิสระในการ กระทำใดๆ ก็ตามของคุณ” ทางด้านการต่อสู้ใน Dragon Age: Inquisition นั้น มันเป็นการผสมผสานระหว่างมุมมองบุคคลที่สามและระบบปาร์ตี้คล้ายๆ เกมออนไลน์ ตามภาพนั้นเหมือนจะมีการต่อสู้ ณ ป้อมปราการ Gray Warden ด้วย ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้มีการยืนยันในเนื้อหาว่าเหล่า Warden จะได้กลับมา มีส่วนร่วมในสงครามครั้งนี้ โลกในเกมนั้นก็เปลี่ยนไปและใหญ่ขึ้นกว่าภาคก่อนมาก และตามที่เห็นใน trailer เหมือนมันจะบางฉากใน frozen forest และ abandoned elven ruin และยังคงมีระบบการขึ้นขี่สัตว์หรืออสูรกายเหมือนเดิม แต่เพิ่มความหลากหลายของสัตว์ที่ขี่ได้มากขึ้น (แม้ว่าจะไม่มีอะไรที่บินได้ก็ตาม) ส่วนมังกรนั้นปรากฎออกมาแค่ช่วงสั้นๆ เท่านั้น “พวกเราตั้งใจที่จะโชว์พันธะสัญญาที่เป็นแกนหลักของเรื่องให้ผู้เล่นได้เห็น นั่นคือรวมไปถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Inquisitor กับ Fade” คุณ Laidlaw กล่าว “คุณยังสามารถเห็นลักษณะเฉพาะของตัวละครบางตัว และโลก open world ที่ใหญ่ขึ้นมากของเกมจาก trialer นี้อีกด้วย”?

DAPrintFeb_8

DAPrintFeb_9

DAPrintFeb_10

DAPrintFeb_12

ที่มา :vr-zone

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..