EA ซัดหมัดเข้าเต็มคาง Sony ทำข้อตกลงกับเกม Titanfall มีเฉพาะแพล็ตฟอร์ม Microsoft เท่านั้น

EA ซัดหมัดเข้าเต็มคาง Sony ทำข้อตกลงกับเกม Titanfall มีเฉพาะแพล็ตฟอร์ม Microsoft เท่านั้น

และแล้ว เราก็ได้เห็นสิ่งที่น่าตกใจ แต่ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ของโลกธุรกิจกันอีกครั้ง โดยข่าวคราวนี้ เป็นเรื่องของวงการเกม กับเกมใหม่ล่าสุด Titanfall ที่หลายคนเห็นแล้วอดใจจะลองเล่นกันไม่หวาดไม่ไหว ด้วยเนื้อหาของเรื่อง ที่เกี่ยวข้องกับความเป็นอวกาศ ที่ขายได้ตลอดการ แต่เรื่องที่น่าตกใจนั้น ก็คือยักษ์ใหญ่ของวงการผู้พัฒนาเกมอย่าง EA ได้เปิดเผยว่าบรรลุข้อตกลงร่วมกันกับ Microsoft เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าเกมนี้ จะเป็นเกมที่ทำลงให้เฉพาะกับแพล็ตฟอร์มของเครื่อง Xbox และ PC เท่านั้น ซึ่งเป็นการโจมตี Sony กันแบบซึ่งๆหน้าเลยทีเดียว

ซึ่งเรื่องนี้ แม้แต่กับผู้บริหารหรือ CEO ของค่ายผู้ผลิตเกมน้องใหม่ Respawn Entertainment ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมนี้เอง ยังบอกว่าไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อนเลยด้วยซ้ำไป เพิ่งจะรู้มาเมื่อไม่นานนี้ จากเดิมที่เคยตกลงกันไว้ว่าจะให้เป็น Exclusive เฉพาะให้กับ Microsoft ในช่วงแรกเท่านั้น แต่ตอนนี้ มันได้กลายเป็นอะไรที่ถาวรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม ว่า Respawn Entertainment ?ยังไงก็มีแผนที่ทำเกมให้กับเครื่อง PS4 อยู่แล้ว ถ้าหากว่าเกม Titanfall ภาคนี้ได้รับผลตอบรับที่ดี ภาคต่อหน้า ก็น่าจะมีความเป็นไปได้สูงที่จะมีลงในเครื่อง PS4 ให้ได้เล่นกันแน่นอน

ที่มา: GamesBeat

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..