EA เปิดตัวเกม The Sims 4 เพิ่มรูปแบบการปรับแต่งที่ยืดหยุ่นกว่าเดิม

EA เปิดตัวเกม The Sims 4 เพิ่มรูปแบบการปรับแต่งที่ยืดหยุ่นกว่าเดิม

Electronic Arts หรือ EA ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกม The Sims 4 ภาคใหม่เพิ่มเติม ในงาน Gamescon ที่ประเทศเยอรมนี โดยเกมนี้ เป็นผลงานจาก Maxis ที่เป็นทีมพัฒนาเกมภายใต้สังกัดของ EA นั่นเอง

สำหรับเทคโนโลยีใหม่ที่เพิ่มข้าวของ The Sims 4 นั้น ก็จะช่วยให้ผู้เล่น สามารถที่จะสร้างตัวละคร หรือควบคุมชาว Sims ต่างๆของเราได้ดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้น โดยระบบดังกล่าวที่ว่านี้ ก็มีชื่อเรียกว่า SmartSim

Rachel Franklin หัวทีมในการสร้างเกมก็ได้บอกถึงข้อมูลการพัฒนาในภาคนี้ ว่ามีการรื้ออะไรหลายอย่างมาสร้างสรรค์กันใหม่ เพื่อที่จะให้ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นที่มีเรื่องของอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องมากยิ่งขึ้น โดยจะส่งผลไปถึงจิตใจ ร่างกาย และหัวใจ ของผู้เล่นเลยทีเดียว และระบบ SmartSim ที่เพิ่มเข้ามานี้ ก็จะช่วยให้ผู้เล่น สามารถที่สร้างทุกสิ่งทุกอย่าง ตามแต่ที่ต้องการได้รวดเร็วและง่ายดายขึ้น และการตกแต่งบ้านของผู้เล่นในรูปแบบต่างๆนั้น ก็จะมีการส่งผลกระทบอารมณ์และความรู้สึกของตัว Sims ภายในเกมด้วย

ส่วนฟีเจอร์การสร้างตัวละครหรือ Sims นั้น ก็ได้มีการออกแบบใหม่เช่นเดียวกัน ทำให้ผู้เล่นสามารถที่ออกแบบรูปลักษณ์ตัว Sims ได้ละเอียดมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย มากพอที่จะให้เราสามารถสร้าง Sims ที่หน้าตาเหมือนเพื่อนหรือคนในครอบครัวเราได้เลยทีเดียว และไม่ใช่เพียงแค่รูปร่างหน้าตาเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงท่าทางบุคลิกภาพ อย่างเช่นการเดิม การพูดคุย ด้วย

ใครที่อยากจะเล่นกันแล้ว ก็คงต้องอดใจรอกันสักนิดนึง เพราะกำหนดการเปิดตัวเกมนั้น จะเป็นช่วงปีหน้า และจะลงทุกแพล็ตฟอร์มหลักเหมือนเดิม

ที่มา: VR-Zone

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..