Enermax เปิดตัว Cooling Pad รุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊ก ดีไซน์สุดล้ำ

Enermax เปิดตัว Cooling Pad รุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊ก ดีไซน์สุดล้ำ

Enermax ได้ออกชุด Cooling Pad สำหรับรองใต้เครื่องโน้ตบุ๊กเพื่อระบายความร้อน โดยการออกแบบที่เหมือนใครเช่นพัดลมไฟ LED และลำโพงภายนอกที่เพิ่มเข้ามา โดยมี 3 ตัวด้วยกัน AEOLUS?VEGAS (CP007) Cooling Pad, AeroOdio (CP006)AeroOdio (CP006) Speaker Cooling Pad และ AEOLUS PURE (CP003P) Cooling Pad

AEOLUS VEGAS ใช้โลหะเงากับอะลูมิเนียมมีความเย็น มาพร้อมสายเคเบิลวัตกรรมใหม่ และพัดลม Enermax ขนาด 18 เซนติเมตร มีไฟ LED 4 สี ตัวพัดลมเป็นแบบแม่เหล็กสามารถปรับเปลี่ยนที่ติดตั้งได้ มีโหมดแสงสว่างให้ปรับ 4 ระดับการใช้งาน ขอบยางออกมาอย่างมีสไตล์ และเชื่อมต่อโดยผ่านสาย USB

AeroOdio เป็น Cooling Pad ที่มีลำโพงติดมาด้วย การออกแบบค่อยข้างดีและมีพัดลมขนาด 22 เซนติเมตรติดตั้งมา ลำโพงใช้ชิปเสียง DreamBass ให้เสียงใส เบสลึก เสียงกระจายได้รอบทิศทาง ทำให้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีพร้อมการระบายความร้อนในตัว

Enermax ยังแนะนำ AEOLUS PURE อีกหนึ่งรุ่น ใช้แผ่นอะลูมิเนียมขนาดใหม่ปรับเปลี่ยนเพื่อการใช้งานที่พิเศษ มาพร้อมพัดลมขนาดใหญ่ 25 เซนติเมตร พื้นที่ตัว Cooling Pad กว้างขวางทำให้ระบายความร้อนได้อย่างทั่วถึง มาพร้อมยางที่ป้องกันรอยขีดข่วน และจะว่างจำหน่ายทั้งหมดในเร็วๆ ที่ที่ตลาดแถวยุโรป

สุดท้าย Enermax ยังมีสองรุ่นใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวอย่าง TWISTERFLOW 15 (CP004) สำหรับโน้ตบุ๊กจอ 15 นิ้ว และ TWISTERFLOW 17 (CP005) สำหรับโน้ตบุ๊กจอ 17 นิ้ว ข้อมูลอื่นๆ ยังไม่เปิดเผย

ที่มา: techpowerup

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..