Final Fantasy 3 อาจจะได้ลงเป็นเวอร์ชั่นเครื่อง PC

Final Fantasy 3 อาจจะได้ลงเป็นเวอร์ชั่นเครื่อง PC

ไม่แน่ว่าเกม Final Fantasy 3 อาจจะได้มาอยู่ในรูปแบบ PC ถ้าอิงตามลิสท์ของ German Entertainment Software Self-Regulation Body ชื่อของ Final Fantasy 3 ถูกลิสท์ลงพร้อมกับเรทติ้ง ในวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมานี้โดย Squre Enix เวอร์ชั่น PC ของเกมนี้ดูเหมือนว่าจะถูก ลิสท์ลงในแค่บอร์ดของทางเยอรมัน และไม่พบในบอร์ดอื่นเช่น บอร์ด PEGI ของยุโรป และ ESRB ของทางอเมริกา แต่เมื่อได้มีการติดต่อไป ทาง Squre Enix กลับปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ กับลิสท์เหล่านั้น Final Fantasy 3 คือเกมในซี่รี่น์นี้ภาคแรกที่มีระบบ job-change system ที่ตัวละครในเกมสามารถเปลี่ยนคลาสอาชีพและอัพเลเวลในอาชีพ ของคลาสต่างๆ ได้?

Final-Fantasy-3-Screenshot-1.0_cinema_960.0

?เนื้อเรื่องของเกมจะโฟกัสไปที่ภารกิจของเด็กกำพร้า 4 คน ที่ต้องใช้พลังที่พวกเขาได้รับมาจาก magic crystal ในการ สร้างสมดุลให้แก่โลกและทำให้โลกกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง Final Fantasy 3 ถูกปล่อยออกมาครั้งแรกในญี่ปุ่น โดยบริษัท Famicom ในปี 1990 และยังไม่ไปถึงทางฝั่งตะวันตก จนกระทั่งแบบรีเมคของ Nintendo DS ถูกปล่อยออกมาในปี 2006 Final Fantasy 3 ถูกพอร์ตให้เล่นได้ใน Wii กับ Wii U Virtual Consoles, PlayStation Network, iOS กับ Android และ Ouya microconsole การลง PC ครั้งล่าลุดของ Final Fantasy คือ Final Fantasy 7 และ 8 ในเดือนมิถุนายนและสิงหาคมปีที่แล้ว อย่างไรก็ดีโปรดิวเซอร์ของเกมซี่รี่ย์นี้ Yoshinori Kitase กล่าวว่า ทาง Square Enix มีความสนใจอย่างมากอยู่แล้ว ในการที่จะสร้างเกม Final Fantasy ในภาคต่อๆ ไปในรูปแบบ PC

ที่มา: Polygon

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..