GTA V มีมาให้เล่นทั้งบน PS4, Xbox One และ PC ในช่วงภายในสิ้นนี้แน่นอน

GTA V มีมาให้เล่นทั้งบน PS4, Xbox One และ PC ในช่วงภายในสิ้นนี้แน่นอน

สำหรับเกมที่มียอดขายสูงอย่างซีรีส์ Grand Theft Auto(GTA) นั้นแน่นอนว่าภาคต่อไป แฟนๆ เกมทั้งหลายต่างรอคอยครับ โดยภาคล่าสุดของ GTA อย่าง ภาคที่ 5 (V) ที่ทางผู้พัฒนาอย่าง Rockstar Games ได้ทำการประกาศในงาน E3 2014 ที่ผ่านมาว่าจะทำการพอร์ท GTA V ลงสู่เครื่องรุ่นใหม่อย่าง PS4, Xbox One และ PC และจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคม – พฤศจิกายนแน่นอน แต่หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ยินข่าวคราวของการพอร์ท GTA V อีกเลยครับ นอกจากข่าวลือที่ออกมาอย่างหนาหูว่าทาง Rockstar อาจจะมีการเลื่อนเวลาในการวางจำหน่ายเกม GTA V บน 3 แพลตฟอร์มนี้ออกไป จึงได้มีนักเล่นผู้ที่รอคอยการมาถึงของ GTA V เวอร์ชัน PC ได้เข้าไปถามในกระดานข่าวของ Rockstar เกี่ยวกับความกังวลนี้ครับ

จากคำตอบของทาง Rockstar นั้นน่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ที่เฝ้ารอคอยเกม GTA V บน 3 แพลตฟอร์มเป็นอย่างดีครับ เพราะทางทีมงานได้ตอบกลับมาว่า พวกเขากำลังรอที่จะปล่อยเวอร์ชัน PC ออกมา โดยยังไม่มีการเลื่อนช่วงเวลาในการปล่อยออกมาแต่อย่างใดครับ แน่นอนว่าช่วงเดือนตุลาคม – พฤศจิกายนนี้ผู้ที่รอคอย GTA V อยู่น่าจะได้ทำการเล่นเกมนี้แน่นอน ไม่รู้ว่ามีท่านผู้อ่านท่านใดกำลังรอที่จะเล่นเกมนี้อยู่ไหมครับ ถ้าหากทาง Rockstar อัพเดทวันวางจำหน่าย GTA V ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : bgr

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..