Humble Bundle เปิดร้านออนไลน์ของตัวเองบ้างแล้ว มาพร้อมราคาพิเศษแบบรายวัน

Humble Bundle เปิดร้านออนไลน์ของตัวเองบ้างแล้ว มาพร้อมราคาพิเศษแบบรายวัน

สำหรับ Humble Bundle นั้น หลายๆคนก็คงจะรู้จักกันดี กับเว็บที่มีการนำเอาเกมมาแพ็กรวมกันยกโหล แล้วขายในราคาที่ถูกลง คุ้มค่าสำหรับใครที่ชอบเล่นเกมหลายๆเกม นอกจากนั้น รูปแบบการจ่ายเงินนั้น เราก็ยังสามารถที่จะเลือกได้อีกด้วย ว่าจะให้เป็นการจ่ายเงินให้กับนักพัฒนา หรือว่าให้กับองค์กรการกุศลเท่าไหร่ อะไรยังไงได้ด้วย ตามแต่จะเลือกกันเลย ส่วนเกมที่มีมาให้เลือกซื้อกันนั้น ก็มักจะเป็นเกมดังๆของจากทั้งฝั่ง Steam และ Origin

แต่มาวันนี้ Humble Bundle ได้เปิดหน้าเว็บออกมาอีก ในชื่อว่า The Humble Store โดยจะเป็นเว็บสำหรับเปิดขายเกมที่มีการลดราคาแบบรายวันเลย และในแต่ละวันนั้น ก็จะมีเกมที่นำเอามาลดราคาที่แตกต่างกันไป ไม่ซ้ำกันด้วย หรืออาจจะมีการนำเกมเดิมมาขายอีกครั้ง แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของราคา อารมณ์เดียวกันกับ Steam ในช่วงหน้าเทศกาลลดราคานั่นเอง

แต่สิ่งที่แตกต่างจาก Steam หรือ Origin นั้น ก็คือเรื่องของจำนวนเงิน 10 เปอร์เซ็นต์ จากที่เราจ่ายไปทั้งหมดนั้น จะมีการแบ่งออกไปให้กับองค์กรการกุศล ซึ่งก็มีหลายองค์กร ได้แก่ American Red Cross, Child’s Play, Electronic Frontier Foundation, charity : water และ World Land Trust

ที่มา: Polygon

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..