เตรียมเกมมิ่งเกียร์ให้พร้อม ก่อนสนุกกับ Call of Duty Warzone 2 และ Pokémon Scarlet and Violet

เตรียมเกมมิ่งเกียร์ให้พร้อม ก่อนสนุกกับ Call of Duty Warzone 2 และ Pokémon Scarlet and Violet

เตรียมเซ็ตเกมมิ่งเกียร์ให้พร้อม ต้อนรับเกมออกใหม่ปี 2023 ไม่ว่าจะเป็น Call of Duty Warzone 2 หรือ Pokémon Scarlet and Violet ด้วยเกมมิ่งเกียร์ที่ทาง HyperX เตรียมเอาไว้สำหรับเกมเมอร์พีซี โน้ตบุ๊ก และอุปกรณ์โมบายล์ ได้สนุกกันแบบ Non-stop พร้อมทั้งเหล่าสตรีมเมอร์ ในการถ่ายทอดความสนุกสนานกับการแคสต์เกม และบรอดแคสต์ให้กับผู้ชมได้ฟัง
เสียงที่คมชัดสดใส สำหรับเกมแคสเตอร์ที่มีลีลาในการนำเสนออันเร้าใจ

สำหรับแฟนเกมแนว Battle Royale อย่างเกม Call of Duty Warzone 2 เกมยอดฮิตของเกมเมอร์ทั่วโลก ที่จะเปิดตัว Warzone 2 ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ด้วยแผนที่ขนาดใหญ่ของเกม ให้อิสระกับผู้เล่นทำการรบในแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บนฟ้า บนพื้นดินหรือใต้น้ำก็ตาม กับยานพาหนะที่จะพาผู้เล่นบุกตะลุยเข้าไปในดินแดนต่าง ๆ และเพิ่มความสมจริงในการรบให้มากขึ้น ผู้เล่นนอกจากจะต้องเตรียมทีม อาวุธและกลยุทธ์ให้พร้อมแล้ว ก็ต้องเลือกและปรับจูนเกมมิ่งเกียร์ของตน
ให้ถึงขีดสุด โดยเฉพาะเกมมิ่งเมาส์ ที่มีส่วนสำคัญอย่างมากในเกม

 

จะเล่นเกม Call of Duty Warzone 2 ให้สนุกเร้าใจ เกมมิ่งเมาส์ที่เคลื่อนไหวได้คล่องตัว ลื่นไหล อย่างเช่น HyperX Pulsefire Haste Wireless ซึ่งเป็นเกมมิ่งเมาส์แบบไร้สาย ที่ให้ความลื่นไหลด้วยค่า DPI สูงสุดถึง 16000 DPI พร้อมเปลือกนอก (Shell) ในแบบรวงผึ้ง ดีไซน์สวยงาม ระบายอากาศได้ดีสำหรับการเล่นเกมแบบต่อเนื่อง

 

ปุ่มออกแบบมาให้กดได้ถึง 80 ล้านครั้ง กับสวิตช์ TTC Golden Micro Dustproof รับมือกับคนมือหนักได้สบาย พร้อมปุ่ม
มาโคร 6 ปุ่ม และการเชื่อมต่อไร้สาย ให้อิสระในการเคลื่อนไหว โดยมี Mouse skate ที่ช่วยให้เลื่อนเมาส์ได้แบบไม่ติดขัด
มีน้ำหนักเบา และมีแบตเตอรี่ในตัวใช้งานได้ยาวนาน 100 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

 

และสำหรับสตรีมเมอร์ หรือเกมแคสเตอร์ Call of Duty Warzone 2 ก็เป็นอีกเกมที่ดึงดูดผู้ชมได้ไม่น้อย ยิ่งได้ไมโครโฟนคุณภาพดี เสียงคมชัด ก็ยิ่งทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้น HyperX ProCast ไมโครโฟนระดับมือโปร มาพร้อมการรับเสียงจากด้านหน้า (Cardioid) และคอนเดนเซอร์ไดอะแฟรมขนาดใหญ่ ภายใต้รูปทรงแบบแคปซูล สวิทช์ PAD ในการลดเสียงรบกวนได้สูงสุด
ถึง -10dB รวมถึง High Pass Filter ที่ช่วยตัดเสียงที่ความถี่ต่ำ ไม่ว่าจะเป็นเสียงแอร์ภายในห้องหรือเสียงลม
เมื่ออยู่ภายนอกห้องก็ตาม

 

โดยในส่วนของ ProCast นี้จะไม่ได้แถมสาย XLR รวมถึง Boom Arm และขาตั้งไมโครโฟนมาให้ในชุดที่วางจำหน่าย
เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ เกมเมอร์มือโปร และผู้ที่ต้องการบันทึกเสียงคุณภาพสูง โดยเฉพาะการทำงานด้านวิดีโอ รวมถึงคนที่มีไมค์เดิมอยู่ แล้วต้องการอัพเกรดไมโครโฟนใหม่ เพื่อคุณภาพงานที่ดีขึ้น

 

 

สำหรับคนที่เป็นแฟนซีรีส์ Pokémon ในเดือนพฤศจิกายนนี้ก็จะได้พบกับ Pokémon Scarlet and Violet ที่เป็นภาคใหม่
บน Nintendo Switch ซึ่งจะพาคุณผจญภัยไปในการต่อสู้กับโปเกมอนในดินแดนอันกว้างใหญ่ โดยที่คุณจะเป็นเทรนเนอร์ และมีโปเกมอนในตำนานให้คุณได้พาไปในสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งเกมนี้จะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้
และเรามีหูฟังที่น่าสนใจ มาแนะนำกัน

 

HyperX Cloud Earbuds หูฟังในแบบ Earbuds ที่มีความนุ่มนวล เหมาะกับเกมเมอร์ที่เล่นเกมบน Nintendo Switch
ด้วยปลั๊กในแบบ 90 องศา สายเคเบิลเป็นยาง พกพาง่ายไม่เกะกะ พร้อมจุกหูฟังแบบซิลิโคน ที่มีมาให้ 3 ขนาด นุ่มนวลสบายหู พลังเสียงสะใจ ให้เสียงคมชัด ทำให้คุณฟังเสียงจากเอฟเฟกต์ในเกม หรือการคุยกับเพื่อนร่วมทีม และปุ่มควบคุมที่อยู่บนสาย (In-line) จึงง่ายต่อการใช้งาน มีทั้งสีแดงและเหลือง รวมถึงสีชมพูใหม่ล่าสุด สำหรับมาให้เกมเมอร์สาว ๆ ได้เลือกใช้งาน
อีกด้วย

 

 

 

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..