HyperX ฉลองยอดจำหน่ายหน่วยความจำกว่า 60 ล้านโมดูล

HyperX ฉลองยอดจำหน่ายหน่วยความจำกว่า 60 ล้านโมดูล

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย วันที่ 22 ตุลาคม พ.. 2561 HyperX แผนกเกมมิ่งของ Kingston Technology Company, Inc. วันนี้ประกาศตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทตั้งแต่ปี 2002 ได้จัดส่งโมดูลหน่วยความจำมากกว่า 60 ล้านโมดูล นับเป็นพันล้านไบท์ เป็นตัวเลือกของผู้ประกอบธุรกิจ OEM, นักประกอบคอมพิวเตอร์, นักโอเวอร์คล็อก และชุมชมเกมเมอร์ HyperX เติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้ผลิตรายใหญ่และผู้นำด้านโมดูลหน่วยความจำ นอกจากความสำเร็จและการเติบโตในด้านยอดขายหูฟัง, คีย์บอร์ดและเมาส์แล้ว HyperX ยังวางเป้าหมายที่จะสร้างรายได้ให้ทะลุเป้าเกิน 550 ล้านเหรียญจากยอดขายสินค้ารวมในปี 2018 นี้อีกด้วย

HyperX Predator DDR4 RGB Memory

นับตั้งแต่ HyperX เปิดตัว 16 ปีก่อน บริษัทขยายผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ เพิ่มขึ้น และตอบสนองความต้องการของตลาด HyperX ไม่เพียงเป็นที่รู้จักในฐานะผลิตภัณฑ์หน่วยความจำคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ต่อพ่วง, หูฟังสำหรับเล่นเกม, คีย์บอร์ด, เมาส์และแผ่นรองเมาส์สำหรับเกมเมอร์ทั่วโลก โดยทางห้องทดสอบและทีมวิศวกรของ HyperX ให้คำมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อนำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ สำหรับตลาดคอมพิวเตอร์ พีซีขนาดเล็กและโน้ตบุ๊ค นอกจากนี้ HyperX ยังบริการโซลูชั่นหน่วยความจำมากมาย รวมถึง Predator DIMMs สำหรับการประกอบพีซีประสิทธิภาพสูง, FURY DIMMs สำหรับประกอบพีซีเล่นเกมคุณภาพสูง ในงบประมาณที่พอเหมาะ และ Impact SODIMMs สำหรับการอัพเกรดโน้ตบุ๊คและผู้สร้างระบบ

 

ตั้งแต่ปี 2002 HyperX ช่วยขับเคลื่อนและสนับสนุนพัฒนาเทคโนโลยีอุตสาหกรรมหน่วยความจำ เพื่อสนับสนุนผู้ที่ชื่นชอบ, มืออาชีพและนักประกอบคอมพ์ โดยรายละเอียดดังไปนี้:

  • หน่วยความจำสำหรับเกม เพิ่มขึ้นถึง 62 เท่า– จาก 256M จนถึง 16G
  • ความเร็วโมดูลหน่วยความจำเพิ่มขึ้น 12 เท่า – จาก 333MHz จนถึง 4.133GHz
  • ราคาต่อ 1Gb ลดลง 38 เท่า, จาก $37.66 จนถึง $0.98 (ราคาขายโดยเฉลี่ย)
  • สถาปัตยกรรมหน่วยความจำล้ำหน้าไป 4 เท่า– จาก DDR1 จนถึง DDR4

 

“เกมเมอร์บนพีซี, นักประกอบคอมพ์และผู้ผลิตประเภท OEM ต่างให้ความไว้วางใจเลือก HyperX สำหรับการเล่นเกมบนเครื่องพีซี หรือโน้ตบุ๊ค” HyperX กล่าว “HyperX รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนคนรักเกมและได้ผลิตและจำหน่ายสินค้าที่เป็นผลิตภัณฑ์หน่วยความจำคุณภาพสูง”

 

ไมล์สโตนและความสำเร็จอื่นๆ ของ HyperX:

  • เข้าสู่ตลาดผลิตภัณฑ์หน่วยความจำด้านเกมโอเวอร์คล็อกในปี 2002
  • เป็นบริษัทผลิตหน่วยความจำสำหรับเกมรายแรกที่สนับสนุนงาน esports ที่ประเทศจีนในปี 2004 (ACON’04, เซี่ยงไฮ้)
  • เป็นบริษัทแรกที่สนับสนุนงานเกี่ยวกับเกมมานานถึง 10 ปี (SK Gaming)
  • เป็นบริษัทเกมเจ้าแรกที่สนับสนุนนักกีฬาเซเลบริตี้ทั้งในแวดวงบาสเกตบอล (Gordon Hayward, Joel Embiid, De’Aaron Fox) อเมริกันฟุตบอล (JuJu Smith-Shuster) และฟุตบอล soccer (Dele Alli)
  • เป็นบริษัทเกมแรกที่สนับสนุนทีม NBA ในฐานะพาร์ทเนอร์เกมทั่วโลกของ esports (Dallas Mavericks and Philadelphia 76ers), สนับสนุนงานเปิดตัวฤดูกาล NBA 2K League และในอีกหลายๆ ทีม NBA 2K ในซีซั่นแรก(Mavs Gaming, Pacers Gaming, Grizzlies Gaming, Bucks Gaming, Jazz Gaming, Magic Gaming)
  • เป็นบริษัทเกมแรกที่สนับสนุนสนามแข่งขัน esport ระดับเมเจอร์ รวมถึงสนาม Esports Arena of Las Vegas
  • เป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายหน่วยความจำสำหรับเกมรายแรก ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้จำหน่ายหน่วยความจำหลักสำหรับธุรกิจ OEM รายใหญ่

 

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 5 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..