HyperX ผนึกกำลังเอาใจคอเกม Battlefeild 4 ด้วยแผ่นรองเมาส์รุ่นพิเศษจาก QPAD

HyperX ผนึกกำลังเอาใจคอเกม Battlefeild 4  ด้วยแผ่นรองเมาส์รุ่นพิเศษจาก QPAD

HyperX? ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศสร้างความโดดเด่นและเอาใจคอเกม Battlefield 4 ด้วยชุดผลิตภัณฑ์พิเศษที่มาพร้อมกับแผ่นรองเมาส์ที่ควรค่าแก่การสะสม สวยสะดุดตาไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในการสนับสนุนการแข่งขัน eSports ?ซึ่งทาง HyperX ได้ร่วมมือกับ QPAD? ทีมนักออกแบบชั้นนำที่กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วนในการออกแบบหูฟัง คีย์บอร์ด แผ่นรองเมาส์สำหรับคอเกม โดยเฉพาะแผ่นรองเมาส์รุ่นพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัด เหมาะสำหรับนักสะสม และจะวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ช่วงเวลาใกล้เคียงกับการเปิดตัวเกม Battlefied4


ผลิตภัณฑ์ชุดนี้ถือว่าจะเป็นของสะสมที่มีมูลค่าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกม Battlefied4 โดยเปิดโอกาสให้บรรดาสาวกเกมนี้สามารถสัมผัสแผ่นรองเมาส์คุณภาพดี คู่กับหน่วยความจำสำหรับเกมที่ดีที่สุดในตลาด ด้าน QPAD ซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่ประเทศสวีเดน ถือเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่สำหรับการแข่งขัน eSports ตั้งแต่ปี 1997 และคอเกมส่วนใหญ่ต่างคุ้นเคยกับแผ่นรองเมาส์คุณภาพสูงเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ได้รับรางวัลการออกแบบ เช่น เมาส์ หูฟัง และคีย์บอร์ด ส่วน Battlefied4 ถือเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง จากค่าย Electronic Arts Inc. ที่ได้รับการพัฒนาและต่อยอดมาจาก Battlefield3 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเปิดจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2011

แผ่นรองเมาส์ในเซ็ตสะสมจะมีด้วยกัน 2 ขนาด เพื่อรองรับกับความต้องการทุกประเภทของบรรดานักเล่นเกม สำหรับรายละเอียดของชุดสะสมสามารถติดต่อและขอข้อมูลเพิ่มเติมได้จากทางคิงส์ตัน

โธมัส สเทนเบอร์ก (Thomas Stenberg) ประธานกรรมการบริหาร (CEO) ของ QPAD กล่าวว่า ?เรามุ่งมั่นมองหาโอกาสที่จะตอบแทนนักเล่นเกมเสมอมา ครั้งนี้ Battlefied4 ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และเรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะทำงานร่วมกับ HyperX ในการผลิตแผ่นรองเมาส์ชุดพิเศษสำหรับนักสะสม และทำให้นักเล่นเกมสามารถสัมผัสกับคุณค่าที่เพิ่มขึ้นได้อย่างเต็มที่?

คิงส์ตัน เปิดเผยว่า ?ความร่วมมือในการส่งมอบแผ่นรองเมาส์แบบพิเศษสำหรับนักสะสมควบคู่ไปกับ HyperX ถือเป็นช่องทางในการตอบแทนแฟนๆ ของเราและเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์อีกด้วย โดยเกมในชุด Battlefield ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอและในภาคใหม่ก็เช่นเดียวกัน เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากในการทำงานร่วมกับ QPAD บริษัทที่ชุมชนนักเล่มเกมต่างรู้จักผลิตภัณฑ์ของเขาเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นแผ่นรองเมาส์, เมาส์, คีย์บอร์ดและหูฟังที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง?

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ของ HyperX

พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

 

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..