HyperX เปิดตัวคีย์บอร์ดแมคคานิคอล Alloy Origins ที่งาน Thailand Game Show

HyperX เปิดตัวคีย์บอร์ดแมคคานิคอล Alloy Origins  ที่งาน Thailand Game Show

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 25 ตุลาคม 2562 HyperX, แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology Company, Inc., วันนี้แถลงถึงสวิทช์คีย์บอร์ด HyperX และ HyperX Alloy Origins เกมมิ่งคีย์บอร์ดที่จะมาปรากฏตัวในงาน Thailand Game Show 2019 โดยคีย์บอร์ดสวิทช์ HyperX รุ่นแรกจะวางตลาดนี้เป็นสวิทช์แบบแมคคานิคอล HyperX Red สร้างขึ้นเพื่อมอบประสิทธิภาพและการใช้งานที่ยาวนาน พร้อมการตอบสนองที่สั้นลง ให้อัตราการคลิ๊กถึง 80 ล้านครั้ง พร้อมกับสิ่งที่เกมเมอร์ชาวไทยต้องการ ด้วยแมคคานิคอลคีย์บอร์ดแบบ full-size รุ่นใหม่นี้จะเป็น Red switch รุ่นแรกที่ทาง HyperX ออกแบบเอง และการนำเสนอคีย์บอร์ดภาษาไทย

Alloy Origins™   มาพร้อมบอดี้อะลูมิเนียมแบบปัดเงาในแบบที่ใช้บนอากาศยาน ให้ความทนทานและมอบเสถียรภาพ อีกทั้งประหยัดพื้นที่ เพื่อมอบพื้นที่ให้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ทอป สำหรับการเคลื่อนไหวเมาส์ได้ดีที่สุด Alloy Origins มีแสงไฟแบ็คไลท์ RGB ที่สว่างขึ้นบนปุ่ม พร้อมกับเอฟเฟกต์แสงไฟ ปรับความสว่างได้ถึง 5 ระดับในการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมทั้งกลางวันและกลางคืน คีย์บอร์ดมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY เพื่อการปรับแต่งขั้นสูงสำหรับแสงไฟและ Macro รวมถึงการตั้งค่าเอฟเฟกต์แสงไฟได้แบบแยกปุ่ม โดยมีสายต่อ USB Type-C to USB Type-A ที่ถอดออกได้

 

Alloy Origins มาพร้อมคุณสมบัติ Game Mode ทำให้ผู้ใช้เลือกเปิดหรือปิดการใช้งาน Macro key สามารถกำหนดได้และบันทึก Macro ในไลบรารีได้ และผู้ใช้สามารถเลือกปรับมุมคีย์บอร์ดได้ 3 ระดับสำหรับตำแหน่งที่ดีที่สุด ด้วยหน่วยความจำในตัว ผู้ใช้จึงสามารถบันทึกโพรไฟล์ได้บน Alloy Origins ได้ถึง 3 รูปแบบ สำหรับการเล่นเกมแบบ on-the-go ด้วยการใช้ซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ ยังมี anti-ghosting ร้อยเปอร์เซนต์และ N-key rollover เต็มรูปแบบ

 

“HyperX ได้ลงทุนพัฒนามาถึง 2 ปีเต็มกับคีย์สวิทช์ ทั้งคุณสมบัติและการออกแบบ สเปคเพื่อตอบความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ และตื่นเต้นที่จะนำแบรนด์สวิทช์นี้ลงตลาดเกมมิ่ง” กล่าวโดย HyperX “ด้วยสวิทช์ใหม่ของเรา คีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบแมคคานิคอล Alloy Origins จะตอบความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ที่กำลังมองหาสวิทช์ในแบบ Red switch ที่กดได้ถึง 80 ล้านครั้งต่อปุ่ม”

 

HyperX Alloy Origins เวอร์ชั่นไทยจะจัดแสดงในบูธ HyperX ในงาน Thailand Game Show 2019 และมีราคา MSRP อยู่ที่ 3,990 บาท

 

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 7 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

มาร่วมกันกับเรา #HyperXFamily at facebook.com/hyperxapac, และเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับพีซีของคุณได้อย่างไรที่ hyperxgaming.com

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..