[PR] HyperX ประกาศเปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Gear of War

[PR] HyperX ประกาศเปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Gear of War

เหมาะกับ XboxOne S มาพร้อมกับบันเดิล Gears of War® 4 Limited Edition (2TB) & Xbox

Wireless Controller – Gears of War 4 Crimson Omen Limited Edition

ออกแบบเฉพาะ Gear of War

 cloudx-revolver-gears-of-war

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 14 กันยายน 2016 – Gear of War 4, หนึ่งในเกมยอดนิยมแห่งปี ได้กลับมาอีกครั้งภายใต้ชื่อใหม่ saga. HyperX ส่วนหนึ่งของ Kingston Technology ผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ วันนี้เปิดตัวหูฟังเกมมื่ง Xbox รุ่นที่สองอย่างเป็นทางการ CloudXtm Revolver Gear of War ซึ่งหูฟังรุ่นนี้ได้เป็นการออกแบบร่วมกันของ Microsoft® และ The Coalition® สตูดิโอที่พัฒนา Gear of War 4, การออกแบบการสู้รบในสภาพแวดล้อมที่เป็นทะเลทราย ที่เพิ่งประกาศเปิดตัว Xbox One S Gear of War 4 Limited Edition (2TB) และ Xbox One Wireless Controller* – Gears of War 4 Crimson Omen Limited Edition ไปก่อนหน้านี้ ที่มอบให้กับแฟนๆ ในการเล่นเกมได้อย่างสนุกร่วมกับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่ใช้กัน

หูฟังนี้ได้รับการทดสอบและอนุมัติโดยไมโครซอฟท์ นอกจากนี้ยังเข้ากันได้สำหรับ Windows ด้วยการใช้ปลั๊ก** 3.5มม (4 Pole) และ สายสัญญาณต่อพ่วง 2ม และฟีเจอร์ Sound stage ในระดับสตูดิโอ ให้คุณได้ยินเสียงศัตรูที่อยู่ห่างออกไป จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเกม FPS และการเล่นในสภาพแวดล้อมเปิด ในส่วนของสายมีตัวควบคุมทำให้ง่ายในการปรับเสียงหรือปิดเสียงไมโครโฟนได้จากบริเวณสายสัญญาณ สำหรับความสุดยอดสะดวกสบาย ด้วยความล้ำสมัย HyperX ใช้เมโมรีโฟมทำให้ผู้เล่นใช้งานได้ยาวนานขึ้น พร้อมโครงสร้างที่ทำจากโลหะที่มีความทนทานต่อการใช้งาน และไมโครโฟนซึ่งมีระบบตัดเสียงรบกวน และให้คุณภาพเสียงที่คมชัดสดใส ลดเสียงรบกวนรอบข้างสำหรับสร้างประสบการณ์ที่ดีในการเล่นเกม ซึ่งได้การรับรองจาก TeamSpeak™ and Discord, and compatible with SkypeTM, Ventrilo, Mumble and RaidCall.

“HyperX ประทับใจในการร่วมงานกับ Microsoft ในการมอบหูฟังที่ดี เพื่อประสบการณ์ชั้นเยี่ยมในกับเกม Gears of War” Ann Bai ผู้อำนวยการฝ่ายขาย, ภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก, HyperX กล่าว “การได้ร่วมงานกับ The Coalition พวกเรานำเอาเอกลักษณ์ในแง่ความสะดวกสบายและคุณภาพเสียงจาก HyperX มาพร้อมกับอุปกรณ์ที่มีสไตล์ เพื่อนักเล่นเกมที่เป็นแฟนของ Xbox One และคนที่ชอบเกมมิ่งเกียร์”

HyperX Cloud Revolver Gear of War ให้การรับประกัน 2 ปี จากความเชื่อถืออันยาวนานโดย HyperX

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งของทาง Kingston Technology ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยหน่วยความจำ DDR4 และ DDR3 ที่ความเร็วสูง, SSDs, USB แฟลชไดรฟ์ และอุปกรณ์เกม กลุ่มเป้าหมายคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และแฟนพันธุ์แท้ทุกคน HyperX มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในแง่ของคุณภาพ ประสิทธิภาพการทำงาน และนวัตกรรม โดย HyperX ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ eSports มากกว่า 30 ทีมทั่วโลก และเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ Intel Extreme Masters ทั้งนี้ ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ HyperX ได้ทั่วไปทั้ง Brasil Game Show, China Joy, DreamHack, ESL One และ PAX

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของ HyperX ได้

 

คุณสมบัติ HyperX CloudX Revolver Gears of War:

 

หูฟัง:

  • ไดเวอร์: ไดนามิก, 50มม พร้อมกับแม่เหล็กนีโอไดเมียม
  • ประเภท: ครอบหูขนาดใหญ่, ปิดด้านหลัง
  • การตอบสนองความถี่: 12Hz–28,000 Hz
  • ความต้านทาน: 33 Ω
  • ระดับความดันเสียง: 5dBSPL/mW at 1kHz
  • H.D.: <2%
  • พลังไฟขาเข้า: Rated 30mW, Maximum 500mW
  • น้ำหนัก: 364 กรัม
  • น้ำหนัก พร้อม/ ไมโครโฟนและสายสัญญาณ: 380 กรัม
  • ความยาวสายและประเภท: หูฟัง (1.3ม) + กล่องควบคุมเสียง (2ม)
  • การเชื่อมต่อ: ปลั๊กหูฟัง – 3.5มม (4 pole) + กล่องควบคุมเสียง – 3.5มม สเตอริโอและปลั๊กไมโครโฟน

 

ไมโครโฟน:

  • วัสดุ: ไมโครโฟนอิเล็กทริกคอนเดนเซอร์
  • รูปแบบโพลาร์: ทางเดียว, ตัดเสียงรบกวน
  • การตอบสนองความถี่: 50Hz–18,000 Hz
  • ความไวเสียง: -40dBV (0dB=1V/Pa,1kHz)

 

*จำเป็นต้องใช้ตัวแปลงสำหรับ Xbox One™ controllers ที่ไม่มีพอร์ต 3.5มม (ตัวแปลงจำหน่ายแยก)

**เข้ากันได้กับอุปกรณ์มาตรฐานเชื่อมต่อ CTIA

 

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..