เลือกเกมมิ่งคีย์บอร์ดเล่นเกม Action FPS ปี 2021

เลือกเกมมิ่งคีย์บอร์ดเล่นเกม Action FPS ปี 2021

ถ้าต้องการเล่นเกมได้สนุก ควบคุมตัวละครได้ดี เคลื่อนไหวได้รวดเร็วทันใจ เกมมิ่งคีย์บอร์ดถือเป็นหัวใจสำคัญในการเล่น
ไม่ว่าจะเป็น ไม่ว่าเกมเมอร์มือใหม่ หรือเป็นโปรเกมเมอร์ก็ตาม เพราะเกมมิ่งคีย์บอร์ดที่ดี จะช่วยให้คุณเคลื่อนไหว หลบหลีก โจมตี หรือใช้อาวุธ เวทย์มนต์ได้อย่างคล่องตัว การเลือกเกมมิ่งคีย์บอร์ด ที่ตอบโจทย์การเล่นเกมของคุณได้ ใช้งานคล่องตัว
ก็เหมือนกับได้อาวุธที่ถูกใจไว้ในครอบครอง โอกาสชนะในเกมก็สูงขึ้น

แข็งแรง ทนทาน: เกมมิ่งคีย์บอร์ด ต้องรองรับการกดและการใช้งานที่หนักหน่วง จากเหล่าเกมเมอร์ จึงต้องมีความแข็งแรงทนทาน อย่างเช่น บอดี้ของคีย์บอร์ด ที่ปัจจุบันมีเป็นแบบโลหะให้เลือก นอกจากจะให้ความแข็งแรงแล้ว ยังยึดแน่นกับโต๊ะ
ไม่เลื่อนไปมาได้ง่าย ทำให้การกดแม่นยำ หรือปุ่มที่เป็นคีย์สวิทช์ ที่ทนทานมากขึ้น ตัวอย่างเช่น HyperX Red
ที่ให้ความทนทาน รองรับการกดได้ถึง 80 ล้านครั้งเลยทีเดียว

 

ขนาดกระทัดรัด: คีย์บอร์ดขนาด Compact หรือ Ultra-Compact ที่ปัจจุบันมีให้เลือกทั้งแบบ 60% และ 80% กำลังได้รับความนิยม เพราะนอกจากจะดูสวยงามแล้ว ขนาดยังกระทัดรัด ประหยัดพื้นที่บนโต๊ะทำงาน เหลือพื้นที่ให้กับการเลื่อนเมาส์
ได้เต็มที่มากขึ้น เช่น HyperX Alloy Origins™ Core ที่เป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ดในแบบ Tenkeyless หรือ 80% Keyboard กับบอดี้อลูมิเนียมแข็งแกร่ง ใช้คีย์สวิทช์ของ HyperX พร้อมแสงไฟ RGB และฟีเจอร์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Game Mode,
100% anti-ghosting, หรือ N-key rollover ก็ตาม

 

คีย์สวิทช์ที่กดได้สนุก เชื่อมต่อสะดวก: ต้องเลือกคีย์บอร์ดที่ Mechanical ที่มีคีย์สวิทช์คุณภาพดี ตอบสนองได้ไว
และมีความทนทาน เพื่อการเล่นเกมที่สนุกสนาน ไม่ดีเลย์ เช่น HyperX Red Switch ที่อยู่บนคีย์บอร์ด HyperX Alloy Origins 60 ที่มีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษในขนาดเพียง 60 เปอร์เซ็นต์ของคีย์บอร์ดขนาดเต็ม ซึ่งช่วยในเรื่องการประหยัดพื้นที่
เพื่อเพิ่มพื้นที่บนโต๊ะทำงาน บอดี้อะลูมิเนียมอัลลอยแข็งแรงทนทาน โดยมี Keycaps ในแบบ PBT แบบ double-shot
พร้อมแสงไฟ RGB ปรับแต่งได้ตามต้องการ

 

สวยงามด้วยแสงไฟ RGB ปรับแต่งได้: เพื่อเพิ่มความเร้าใจให้กับการเล่นเกม นอกจากกดสนุก ตอบสนองไว
การเลือกคีย์บอร์ดที่มีแสงไฟ RGB สวยงาม ก็เพิ่มอรรถรสให้กับการเล่นเกมได้ ยิ่งถ้ามีตัวเลือกเอฟเฟกต์แสงไฟ หรือปรับแต่งได้ตามใจชอบ ก็ยิ่งน่าใช้มากขึ้น เป็นการแต่งโต๊ะคอมของคุณให้สวยได้อีกทางหนึ่ง

 

มีซอฟต์แวร์สนับสนุน ยิ่งเป็นเรื่องที่ดี: เพราะคุณสามารถตั้งค่าต่างๆ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแสงไฟ RGB ที่สวยงาม ยังรวมถึงการตั้งมาโครปุ่มต่าง ๆ ให้เหมาะกับเกมที่เล่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้การเล่นเกมได้ดียิ่งขึ้น
โอกาสชนะก็มากขึ้นเช่นเดียวกัน

 

HyperX Alloy Origins 60 คีย์บอร์ด 60% ที่มีความกระทัดรัด บอดี้อะลูมิเนียมอัลลอยแข็งแรงทนทาน โดยใช้สวิตช์เป็นแบบ HyperX Red switch ตอบสนองได้เร็วทั้งในการเล่นเกมหรือทำงาน ทนทานต่อการกดระดับ 80 ล้านครั้ง คีย์แคปแบบ PBT Double shot พร้อมแสงไฟ RGB รองรับการปรับแต่งผ่านซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY ปรับแสงไฟคีย์บอร์ด RGB เพื่อเพิ่มความสวยงาม รวมถึงการตั้งมาโครให้กับการเล่นเกมได้ ด้วยคีย์บอร์ดขนาดกะทัดรัดนี้ จึงทำให้คุณมีพื้นที่ใช้เมาส์ได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..