HyperX เพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ต่อพ่วงเกมมิ่งที่งาน Computex 2019

HyperX เพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ต่อพ่วงเกมมิ่งที่งาน Computex 2019

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 28 พฤษภาคม 2562 – HyperX® แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology วันนี้เผยไลน์ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เล่นเกมระดับพรีเมี่ยมพร้อมด้วยคีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมส์แบบ แมคคานิคอล  HyperX Alloy OriginsTM พร้อมสวิตช์ HyperX ใหม่ หูฟังเล่นเกม HyperX Cloud AlphaTM S พร้อมด้วยเทคโนโลยี ดูอัล แชมเบอร์ ยอดนิยม และตัวเลื่อนปรับเสียงเบสใหม่ พร้อมกับ plug and play บบ FURY DDR4 ที่ราคาไม่แพง มีการออกแบบชุดระบายความร้อนใหม่และหน่วยความจำ FURY DDR4 RGB ใหม่พร้อมซอฟต์แวร์ควบคุม NGenuity

“การเลือกสรรผลิตภัณฑ์และสไตล์การเล่นเกมที่หลากหลายและกว้างขวางของเราสามารถทำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนกลายเป็นมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ HyperX นำเสนอประสิทธิภาพและคุณภาพที่ลูกค้าต้องการ” ซูซานหยางผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด APAC ของ HyperX กล่าว “เรามุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในตลาดสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสำหรับพีซีคอนโซลหรือมือถือในราคาที่เหมาะสม”

 

การแถลงของ HyperX ในงาน Computex 2019 ประกอบไปด้วย:

  • คีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบ แมคคานิคอล Alloy OriginsTM – คีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบ แมคคานิคอล รุ่นใหม่ของ HyperX Origins ใช้สวิตช์แมคคานิคอล HyperX โดยสวิตช์ HyperX ใหม่สีแดง ซึ่งมีจุดตอบสนอง 45g ใช้ระยะการกดสั้นลงและใช้งานได้สูงสุด 80 ล้านคลิ๊กตลอดอายุการใช้งาน Alloy Origins ให้แสงแบบไดนามิกพร้อม LED แบบสัมผัสบนคีย์สวิตช์ ให้แสง RGB ที่สว่างและกระจ่างใสขึ้น

 

  • FURY DDR4 และ FURY DDR4 หน่วยความจำ RGB – คุณสมบัติ HyperX FURY DDR4 และ FURY DDR4 RGB ใหม่รองรับการใช้งานแบบ Plug N Play เพื่อเปิดใช้งานการโอเวอร์คล็อกหน่วยความจำอัตโนมัติ ที่การตั้งค่า DDR4 1.2V มาตรฐาน หน่วยความจำนี้มีคุณสมบัติรองรับ Intel XMP-ready profile ซึ่งได้รับการปรับให้เหมาะกับแพลตฟอร์มล่าสุดของ Intel HyperX FURY DDR4 RGB มาพร้อมกับแถบแสง LED ที่มีเอฟเฟกต์แสงไฟ2 RGB ของเหลว 2 และใช้ HyperX Infrared Sync ซึ่งช่วยให้โมดูลสามารถซิงโครไนซ์ได้โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิล HyperX จะเปิดตัวซอฟต์แวร์ NGenuity รุ่นปรับปรุงล่าสุดในงาน Computex ที่ออกแบบมาใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ให้ผู้ใช้งาน สามารถใช้งานได้ง่ายๆ

 

  • ชุดหูฟังเกมมิ่ง Cloud AlphaTM S – Cloud Alpha S ใหม่มาพร้อมกับเทคโนโลยีดูอัล แชมเบอร์ที่ให้เสียงที่แม่นยำในการเล่นเกม พร้อมขอบเขตและโทนเสียงที่เหลือเชื่อ Dual chamber ช่วยให้ Cloud Alpha S แยกเสียงเบสจากเสียงกลางและเสียงสูง สร้างเสียงแบบไดนามิกที่ทำให้เกม เพลงและภาพยนตร์สมจริงและดื่มด่ำได้มากกว่า Cloud Alpha S นำเสนอตัวเลื่อนเบสที่ปรับได้และมีกล่องควบคุมเสียงที่ปรับแต่งเอง กับระบบเสียงรอบทิศทาง1 HyperX 7.1 ตัวควบคุมความสมดุลของระดับเสียงระหว่างตัวเกมและการพูดคุย

  • ชุดหูฟังเกมมิ่ง Cloud Orbit S – ชุดหูฟังเกมมิ่ง Cloud Orbit S ได้รับการพัฒนาร่วมกับ AudezeTM และWaves® Technology ชุดหูฟังเป็นชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม HyperX ตัวแรกที่ขับเคลื่อนโดยไดรเวอร์แม่เหล็ก 100 มม. Planar Magnetic ของ Audeze ที่จดสิทธิบัตรเพื่อเสียงที่แม่นยำ เทคโนโลยีเสียง Waves Nx® 3D นำประสบการณ์เสียงระดับภาพยนตร์ที่สมจริงมาสู่การเล่นเกม เทคโนโลยีการติดตามส่วนหัวของ Waves Nx®เพื่อส่งมอบสภาพแวดล้อมเสียงแบบ 360 องศาที่สมจริงและเสถียร ซึ่งการเคลื่อนไหวศรีษะของผู้ใช้ ทำให้ห้องมีชีวิตชีวาเป็น 1,000 ครั้งต่อวินาที เป็นครั้งแรกที่งาน Computex HyperX จะแสดงคุณสมบัติการควบคุมด้วยท่าทางของชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม Orbit S. HyperX ที่จับคู่กับเทคโนโลยี Audeze และ Waves จะนำคุณภาพเสียงไปสู่อีกระดับด้วยเทคโนโลยีเสียงที่พบในหูฟังออดิโอไฟล์เท่านั้น

 

เกมมิ่งเกียร์ของทาง HyperX ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้ในบางภูมิภาค มองไปในอนาคตด้วยความเชื่อหลักของเราที่ว่า “เราทุกคนคือเกมเมอร์”  HyperX มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับนักเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่องและนำความสนุกของเกมมาสู่ผู้เล่นทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นคอนโซลหรือพีซีแบบสบาย ๆ หรือแบบมืออาชีพไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร We’re All Gamers และพร้อมเกมมิ่งเสมอ

 

1เอาต์พุตเสียงรอบทิศทาง Virtual 7.1 เป็นสัญญาณสเตอริโอแบบ 2 ช่องทาง ที่จะใช้ร่วมกับหูฟังสเตอริโอ

2แสงไฟปรับแต่งได้ร่วมกับซอฟต์แวร์ HyperX NGenuity หรือบนเมนบอร์ดที่ควบคุมผ่านซอฟต์แวร์ RGB ส่วนการปรับแต่ง RGB ร่วมกับซอฟต์แวร์ third-party อาจให้ผลที่แตกต่างออกไป

 

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 7 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

มาร่วมกันกับเรา #HyperXFamily at facebook.com/hyperxapac, และเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับพีซีของคุณได้อย่างไรที่ hyperxgaming.com

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..