HyperX ประกาศแต่งตั้ง DJ Zedd เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

HyperX ประกาศแต่งตั้ง DJ Zedd เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

โปรดิวเซอร์ระดับโลกร่วมงานกับผู้ผลิตอุปกรณ์ระบบเสียง และไมโครโฟนสำหรับการเล่นเกมอย่างเป็นทางการ ด้านกิจกรรมการส่งเสริมการขายและนำเสนอผลิตภัณฑ์

ประเทศไทย – 15 สิงหาคม 2565HyperX ซึ่งเป็นทีมอุปกรณ์เกมมิ่งจาก HP Inc. และเป็นแบรนด์ชั้นนำในวงการเกมและอีสปอร์ต ได้ประกาศในวันนี้ถึงการเซ็นสัญญาแต่งตั้งให้ Zedd ผู้เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะดีเจ โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงชื่อดัง ให้เป็นตัวแทนแบรนด์คนล่าสุด ด้วยความสัมพันธ์นี้ ทาง HyperX จะเป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์ระบบเสียงและไมโครโฟน สำหรับเกมมิ่งอย่างเป็นทางการให้กับ Zedd โดยที่ Zedd ก็จะตอบแทนในการช่วย HyperX ออกแบบ และส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท รวมถึงหูฟังแบบปรับแต่งเองได้และรุ่นพิเศษ ที่มีจำนวนจำกัด นอกเหนือจากในด้านผลิตภัณฑ์แล้ว ทั้งสองฝ่ายยังจะร่วมกันสร้างสรรค์เนื้อหาพิเศษและสร้างการประชาสัมพันธ์ ที่เจาะจงไปถึงกลุ่มเกมเมอร์และแฟนเพลงโดยเฉพาะ

 

ความสัมพันธ์ระหว่าง HyperX กับ Zedd พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลมาจากความชื่นชอบ ในการเล่นเกมของ Zedd โดยที่ Zedd เองก็เป็นเกมเมอร์อย่างจริงจังมาเป็นเวลาหลายปี จากการใช้เวลาทั้งในช่วงที่หยุดพักทัวร์การแสดง และช่วงที่ทำเพลงอยู่ในสตูดิโอ

 

“HyperX ให้การสนับสนุนความชื่นชอบในการเล่นเกมของผม นับตั้งแต่เราได้พูดคุยกันผ่านทางทวิตเตอร์

เมื่อหลายปีก่อน” Zedd กล่าว “ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเป็นส่วนหลักในชีวิตการเล่นเกมของผม และผมรู้สึกยินดีที่ได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องนี้ ผมรู้สึกกระตือรือร้นที่จะเริ่มต้นการร่วมงานของพวกเรา

ซึ่งจะมีความแน่นแฟ้นกว่าการร่วมงานกันแบบทั่ว ๆ ไป”

 

นับตั้งแต่ปี 2545 ทาง HyperX ได้ทำให้การเล่นเกมนั้นเข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับเหล่านักเล่นเกมในทุกระดับ

ในหลาย ๆ รูปแบบทั้งการเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์ เครื่องเล่นเกมแบบคอนโซล ไปจนถึงกลุ่มอุปกรณ์พกพา นอกจากการสร้างผลิตภัณฑ์ที่รองรับความต้องการที่หลากหลาย ทางแบรนด์ยังได้พัฒนาความสัมพันธ์

เป็นระยะเวลาหลายปีกับตัวแทนแบรนด์หลากหลายท่านซึ่งต่างเป็นผู้ที่มีชื่อเสียง ทั้งในวงการวัฒนธรรม

วงการบันเทิง และกีฬา บนพื้นฐานของความโปร่งใส นวัตกรรม และการร่วมงานกัน ตัวแทนแบรนด์เหล่านี้

ได้ช่วยให้ทางแบรนด์ยกระดับการเล่นเกมให้กับผู้ใช้งานกลุ่มใหม่ ๆ และทำให้สิ่งที่เคยเป็นเพียงงานอดิเรกเฉพาะกลุ่มกลายเป็นเรื่องของในอดีต

 

“เป็นเวลากว่าสองทศวรรษแล้ว ที่เราได้เติบโตขึ้นควบคู่ไปกับวงการเกม จากบริษัทที่อยู่ในระดับสามัญทั่วไป ให้กลายเป็นแบรนด์ที่เชื่อมโยงกับวิถีชีวิต” HyperX กล่าว “ Zedd เป็นผู้มีพรสวรรค์ที่น่าทึ่ง เขาไม่เพียงเป็นที่รู้จักในด้านการสร้างสรรค์เพลง แต่ยังโด่งดังในเรื่องความหลงใหลในการเล่นเกมอีกด้วย

เมื่อเราร่วมงานกัน เรามุ่งหวังที่จะแสดงถึงความเชื่อมโยงที่แท้จริงระหว่างเพลงกับการเล่นเกม และช่วยกัน

นำโลกทั้งสองด้านนี้เข้ามาให้ใกล้กันยิ่งขึ้น”

 

Zedd ได้เข้าร่วมในรายชื่อแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ HyperX ที่มีจำนวนกว่ามากกว่า 25 ท่าน ตัวอย่างเช่น นักอเมริกันฟุตบอล JuJu Smith-Schuster นักบาสเก็ตบอล Gordon Hayward และ Aerial Powers นักเทนนิส Daniil Medvedev นักฟุตบอลระดับโลก Dele Alli และ Casemiro นักแข่งรถมืออาชีพ Sage Karam นักสเก็ตบอร์ด Minna Stess เกมสตรีมเมอร์ชื่อดัง Valkyrae และผู้โด่งดังในสื่อสังคมออนไลน์อย่าง Bella Poarch เป็นต้น

 

เพื่อการรับข่าวสารล่าสุดที่เกี่ยวกับตัวแทนของแบรนด์และข้อเสนอในการร่วมงานในอนาคต กรุณาเข้าไปที่ hyperx.com

 

เกี่ยวกับ HyperX

ตลอดระยะเวลา 20 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ภายใต้สโลแกนของเราคือ We’re All Gamersประกอบไปด้วย HyperX หูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด เมาส์ไมโครโฟน USB และอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่นเกมคอนโซล เป็นตัวเลือกที่เหล่าเกมเมอร์ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับแอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียง เกมเมอร์มืออาชีพ ผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี และนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลก เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้มีคุณสมบัติที่ตรงตามข้อกำหนดและผลิตขึ้นด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

 

เกี่ยวกับ HP Inc.

HP Inc. เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เชื่อว่าหนึ่งความคิดที่ไตร่ตรองมาอย่างดีมีพลังที่จะเปลี่ยนโลก ซึ่งผลิตภัณฑ์และบริการของระบบส่วนบุคคล เครื่องพิมพ์ และโซลูชันการพิมพ์ 3 มิติของบริษัทช่วยให้แนวคิดเหล่านั้นเป็นจริง โดยสามารถเยี่ยมชมข้อมูลได้ที่ http://www.hp.com

 

#  #  #

HyperX และโลโก้ HyperX เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของเอชพี อิงค์. ในประเทศสหรัฐฯ และ/หรือประเทศอื่น  เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายการค้าเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..