HyperX เปิดตัวคีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบแมคคานิคอล Alloy Origins 60 ในประเทศไทย

HyperX เปิดตัวคีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบแมคคานิคอล Alloy Origins 60 ในประเทศไทย

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 12 พฤษภาคม 2564 – HyperX, แบรนด์ชั้นนำด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกม, เปิดตัว Mechanical keyboard รุ่นใหม่อย่าง HyperX Alloy Origins 60 ในประเทศไทย ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับการวางจำหน่ายแล้ว
ก่อนหน้านี้ในออสเตรเลีย โดยเป็นคีย์บอร์ดในแบบ 60 percent ขนาดกระทัดรัด ตัวของ Alloy Origins 60 มาพร้อมกับสวิทช์ Mechanical HyperX – Red ที่ให้ทั้งประสิทธิภาพ การใช้งานที่ยาวนาน และอัตราการคลิกถึง 80 ล้านครั้ง คีย์บอร์ดยังมีไฟ RGB ที่ปุ่ม พร้อมกับเอฟเฟกต์แสงที่สว่างสดใส ปุ่มกดเป็นแบบ PBT ดับเบิลช็อต รวมถึงยังรองรับการใช้งานในระยะยาวและความทนทานอีกด้วย

Alloy Origins 60 เป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ดในแบบ 60 percent รุ่นแรกจาก HyperX ที่มาพร้อมสวิทช์ Mechanical HyperX Red ในแบบ linear โดยที่สวิทช์ HyperX Red ได้รับการออกแบบให้มีจุดตอบสนองที่ไว และระยะกดสั้นกว่าสวิทช์ทั่วไปท้องตลาด เพื่อการตอบสนองของสวิทช์ที่เร็วยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับความทนทาน และเสถียรภาพในการใช้งาน คีย์บอร์ด Alloy Origins 60 ยังโดดเด่นด้วยการเลือกใช้โครงสร้างอะลูมิเนียมเกรดเดียวกับอากาศยาน และยังประหยัดพื้นที่ยิ่งขึ้น ด้วยการวางเลย์เอาท์แบบ 60 percent เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้งานบนโต๊ะสำหรับการเคลื่อนไหวเมาส์ได้อย่างเต็มที่

 

“HyperX มุ่งมั่นที่จะพัฒนาคีย์บอร์ดที่มอบความเชื่อมั่น พร้อมกับคุณสมบัติและการออกแบบองค์ประกอบตามความต้องการของนักเล่นเกม” HyperX กล่าว “คีย์บอร์ดเกมมิ่ง Alloy Origins 60 รุ่นใหม่นี้ จะตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกม ที่มองหาคีย์บอร์ดขนาดกระทัดรัด 60 percent form factor สำหรับการเล่นเกมและใช้ในการทำงานที่บ้าน”

 

Alloy Origins 60 มาพร้อมปุ่ม RGB backlit ที่มีหลอดไฟ LED ที่ให้แสงสว่างสดใส ด้วยเอฟเฟกต์แสงไฟ ซึ่งสามารถปรับความสว่างได้ถึง 5 ระดับ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกม ทั้งในช่วงวันและกลางคืน รองรับการใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY ที่ให้คุณสมบัติในการปรับแต่งขั้นสูงสำหรับแสงไฟและมาโคร รวมถึงการปรับแต่งเอฟเฟกต์แสงไฟ1 แบบคีย์ต่อคีย์ คีย์บอร์ดยังมาพร้อม Keycap ซึ่งรวมถึงปุ่มกด HX ESC และปุ่ม Spacebar ดีไซน์พิเศษ ที่ทาง HyperX ออกแบบมาโดยเฉพาะ รวมถึงตัวดึงปุ่มสำหรับการปรับแต่งเพิ่มเติม

 

Alloy Origins 60 มาพร้อมกับ Game Mode ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกคีย์ที่จะเปิดและปิดได้เอง สามารถกำหนดปุ่มมาโครและบันทึกไว้ในมาโครไลบรารีได้ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังเลือกปรับองศาของคีย์บอร์ดได้ถึง 3 ระดับ เพื่อตำแหน่งในการใช้งานที่ดีที่สุด ตัวคีย์บอร์ดมีหน่วยความจำภายใน ผู้ใช้สามารถบันทึกรูปแบบการใช้งานได้ 3 โพรไฟล์ในขณะที่เล่น ด้วยการใช้ซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY รวมถึงคุณสมบัติอื่นๆ อีก เช่น Anti-ghosting 100%, N-key rollover เต็มรูปแบบและสายสัญญาณคีย์บอร์ด USB Type-C to Type-A แบบถอดได้

 

Alloy Origins 60 พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยราคา 3,290 บาท (MSRP) ผ่านตัวแทนจำหน่าย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ Alloy Origins 60 product page.

 

เกี่ยวกับ HyperX

ตลอดระยะเวลา 18 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย
มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความไว้วางใจ ภายใต้สโลแกน “We’re All Gamers” หูฟังเกมมิ่ง HyperX, คีย์บอร์ด, เมาส์, ไมโครโฟนยูเอสบี
และอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่นเกมคอนโซล ที่เป็นตัวเลือกของเกมเมอร์ในชีวิตประจำวัน ตลอดจนแอมบาสเดอร์ชื่อดัง เกมเมอร์มืออาชีพ ผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี และนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการและออกแบบมาเป็นอย่างดีที่สุดในรุ่น

 

มาร่วมกันกับเรา #HyperXFamily at facebook.com/hyperxapac, และเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับพีซีของคุณได้อย่างไรที่ hyperxgaming.com ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..