ให้ของขวัญปีใหม่แบบใด ถึงจะเซอร์ไพรซ์เหล่าเกมเมอร์

ให้ของขวัญปีใหม่แบบใด ถึงจะเซอร์ไพรซ์เหล่าเกมเมอร์

ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ถือเป็นช่วงเวลาอันดีสำหรับการหาของขวัญให้กับตนเองและส่งมอบให้กับผู้อื่น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะใช้เวลาในการเลือกหา เพื่อให้เหมาะกับผู้รับเหล่านั้น แต่ถ้าคุณอยากจะมอบของขวัญสักชิ้นให้เป็นพิเศษ สำหรับเพื่อน คนรู้ใจ หรือลูกหลานของคุณที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้เรามีการเลือกของขวัญสำหรับเหล่าเกมเมอร์มาฝากกัน


การเลือกของขวัญปีใหม่สำหรับคอเกม คงไม่มีอะไรดีไปกว่า บรรดาเกมมิ่งเกียร์ เช่น หูฟัง เมาส์ คีย์บอร์ดและ Accessories ที่ใช้ได้ในทุกๆ วัน แต่ก็คงต้องเลือกให้เหมาะกับการเล่นเกมของเขาเหล่านั้น เช่น ชอบเล่นเกมแนวใด หรือถนัดใช้แบบใดเป็นต้น

ชอบเล่นเกมแอ็คชั่นและ FPS: ควรเลือกคีย์บอร์ดที่ตอบสนองได้ไว ระยะการกดที่สั้น คีย์บอร์ด Mechanical นอกจากจะให้การตอบสนองที่ดี มีจังหวะคลิ๊กที่ให้ความสนุกสนานแล้ว ยังมาพร้อมกับความทนทาน เพื่อให้รองรับการกดถี่ๆ ได้ต่อเนื่อง อันเป็นธรรมชาติของคนที่เล่นเกมแนวนี้ และอาจมีสีสันของแสงไฟ เพิ่มเติมเข้ามาเพื่อความสวยงาม ส่วนการเลือกหูฟังควรสวมใส่สบาย คล่องตัว ไม่หนักศีรษะ ครอบหูมีความนุ่มนวล ที่สำคัญควรสนับสนุนระบบเสียงรอบทิศทาง และไมโครโฟนที่ให้เสียงคมชัด เพื่อให้การสื่อสารภายในทีมได้ชัดเจน

ตัวอย่างเช่น HyperX Alloy Originsเป็นคีย์บอร์ด Mechanical ซึ่งใช้สวิทช์ที่ทาง HyperX พัฒนาขึ้นเอง ระยะการกดที่สั้น ตอบสนองไวและมีปุ่มสำหรับตั้งค่า macro key ได้และฟีเจอร์ที่จำเป็นในการเล่นเกมครบครัน ให้ความทนทานสูงรองรับการกดได้ถึง 80 ล้านครั้ง และหูฟัง HyperX Cloud Alpha Sหูฟังดีไซน์สวย น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ด้วยครอบหูเมมโมรีโฟม และคุณสมบัติ Dual Chamber แยกเสียงเบสกลางและสูง ให้เสียงที่ใสสะอาด ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนให้การสื่อสารที่คมชัด และมีไดรเวอร์ขนาด 50mm ตอบโจทย์สำหรับคอเกม ที่ชื่นชอบความเร้าใจ พร้อมบุกตะลุยมสนามรบ รองรับระบบเสียงรอบทิศทาง

เล่นเกมทั่วไปและใช้งานทั่วไป: การเลือกคีย์บอร์ดมัลติมีเดีย ที่ครบเครื่องสำหรับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ก็เป็นสิ่งที่เหมาะสม โดยเฉพาะคีย์บอร์ดที่มีความทนทาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโครงสร้าง หรือในส่วนของปุ่มกดก็ตาม เพราะนอกจากจะต้องใช้ในการงานหรือความบันเทิงทั่วไปแล้ว ก็ต้องรองรับการเล่นเกม ที่ต้องใช้การกดปุ่มต่อเนื่องทั้งวัน นอกจากนี้ควรมีปุ่มที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกม และฟังก์ชั่นที่จำเป็น หรือถ้ามีแสงไฟ RGB ก็ยิ่งทำให้รู้สึกเร้าใจในการเล่นเกมมากขึ้น ส่วนการเลือกหูฟังของผู้ใช้ในกลุ่มนี้ เพื่อให้ความคล่องตัว ทั้งการทำงาน และในด้านมัลติมีเดีย หูฟังแบบไร้สาย ก็ทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไดรเวอร์ที่ออกแบบมาให้รองรับทั้งการเล่นเกมในโหมดการใช้สายและมัลติมีเดียได้ รวมถึงขนาดกระทัดรัดสะดวกต่อการพกพาไปใช้ยังที่ต่างๆ

ตัวอย่างเช่น เกมมิ่งคีย์บอร์ด HyperX Alloy Elite RGB เป็นทั้งคีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมและมัลติมีเดียคีย์บอร์ดในตัว ด้วยปุ่มมัลติมีเดียและ Volume wheel ขนาดใหญ่ใช้งานสะดวก ให้คุณเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงทั้งการชมภาพยนตร์และการฟังเพลง และยังมีฟีเจอร์สำหรับการเล่นเกม อาทิ Game Mode, N-Key Rollover หรือ Anti-Ghosting ก็ตาม พร้อมปุ่มที่ให้ความแม่นยำ กดสนุก กับคีย์สวิทช์ CHERRY MX และมีแสงไฟ RGB บนคีย์บอร์ด สามารถปรับแต่งได้บนซอฟต์แวร์ โครงสร้างมีความแข็งแรงเป็นพิเศษ และหูฟัง HyperX Cloud MIX ที่มีดีไซน์สวย รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ผ่านทางสัญญาณ Bluetooth ให้สัญญาณเสียงที่ดีระดับ Hi-Res สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนาน ไดรเวอร์ที่ทันสมัยในแบบ Dual Chamber ขนาด 40mm ให้รายละเอียดเสียงได้ดี น้ำหนักเบา พกพาง่าย พร้อมชุดควบคุมเสียงบนตัวหูฟัง และยังรองรับการเล่นเกมด้วยการต่อสายเข้ากับพีซีได้อีกด้วย

ชอบการเล่นเกมบนเครื่องเล่นคอนโซล: เพื่อให้คนที่ชื่นชอบการเล่นเกมบนเครื่องเล่นเกมคอนโซลสนุกมากยิ่งขึ้น การเลือกหูฟังที่น้ำหนักเบา และสวมใส่ได้ง่าย น่าจะเป็นสิ่งที่เหมาะที่สุด เพราะจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนไหวได้คล่องแคล่ว และใช้งานได้ยาวนานขึ้น ออกแบบให้ใช้งานได้สะดวกทั้งช่วงเล่นเกมและพักอีกด้วย ครอบหูฟังมีความนุ่มนวลใส่สบาย พลังเสียงที่ดีและไมโครโฟนที่ตัดเสียงรบกวนได้ ให้พลังเสียงที่ดีและแม่นยำ โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมแนว Action Adventure เช่น Death Stranding ที่ต้องอาศัยพลังเสียงเพิ่มความสนุกและให้รายละเอียดเสียง เพื่อการทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วงได้ง่ายขึ้น

ตัวอย่างเช่น HyperX Cloud Stinger PS4 เป็นหูฟังที่ออกแบบมาเพื่อคนที่ชอบการเล่นเกมบนเครื่องเล่นคอนโซล อย่างเช่น PS4 โดยเฉพาะ ให้ความแข็งแรง และน้ำหนักเบา ครอบหูฟังเป็นแบบเมมโมรีโฟมสวมใส่สบายหู ทำให้เล่นต่อเนื่องได้ยาวนาน ครอบหูหมุนได้ 90 องศา คล้องคอเมื่อตอนพักเบรก ไดรเวอร์ 50mm ให้คุณภาพเสียงที่ดีและระบุตำแหน่งเสียงของศัตรูได้ชัดเจน มีตัวปรับเลื่อนเสียงบนที่ครอบหู ให้ง่ายต่อการใช้ HyperX Cloud Earbuds เป็นหูฟังสำหรับเกมเมอร์ในกลุ่มที่ชอบเล่นเกมบนเครื่องเล่นแบบพกพา เช่น Nintendo Switch เป็นต้น ขนาดเล็กพกสะดวก สามารถใช้ไมโครโฟนในตัว in-line เพื่อการสื่อสารขณะเล่นเกมได้ มีชิ้นส่วนที่เป็นซิลิโคนทำให้สวมใส่สบายใช้งานได้นาน และเสียงเบสที่หนักแน่น เสียงกลางและต่ำสดใส และปุ่มเอนกประสงค์สำหรับการรับสายโทรศัพท์ได้อีกด้วย

นอกจากนี้เตรียมพบกับเกมมิ่งเกียร์ราคาพิเศษ 12.12 เพื่อเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรัก ในช่วง ธันวาคม ที่จะถึงนี้ เช่น
1212 Normal Price Promotion Price in vat Discount %
HYPER X HEADSET CLOUD ALPHA RED 3890 3290 15%
HYPER X HEADSET CLOUD STINGER 1990 1490 25%
HyperX Alloy Elite RGB Mechanical Gaming Keyboard,MX Blue-NA Key 5290 3790 28%
HyperX Alloy Elite RGB Mechanical Gaming Keyboard,MX Brown-NA Key 5290 3790 28%
HyperX Alloy Elite RGB Mechanical Gaming Keyboard,MX RED-NA Key 5290 3790 28%
Cloud Stinger Wireless (PC) 3290 2790 15%
HYPER X MOUSE PULSEFIRE CORE RGB 990 890 10%
HyperX Alloy FPS PRO Mechanical Gaming Keyboard,MX Blue-NA Key 2790 2290 18%
HyperX Alloy FPS PRO Mechanical Gaming Keyboard,MX RED-NA Key 2790 2290 18%
HyperX CloudX – Console Headset Cloud for Xbox 2890 1890 35%
HyperX Cloud – Console Headset Cloud for PS (APAC) 2890 1890 35%

0 Comments

แสดงความคิดเห็น

*ข้อความหรือข้อความที่แสดงในโฟส เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นในระบบโดยอัตโนมัติจากสมาชิก ซึ่งทีมงานไม่ได้มีส่วนหรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ หากพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานเพื่อดำเนินการต่อไป..